Smart tivi TCL L40S4700 thông minh | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

3
Việc sở hữu một chiếc smart tivi không còn là quá khó khăn hay xa xỉ nữa, khi rất nhiều hãng điện tử lần lượt đưa ra những chiếc tivi thông minh giá rẻ để cạnh tranh trên thị trường tiềm năng này. Tivi thông minh TCL L40S4700 mang khả năng kết nối Internet tiện lợi, giúp bạn dễ dàng giải trí từ nhiều nguồn khác nhau. Tivi led TCL L40S4700 có kích thước 40 inches độ phân giải Full HD, thích hợp để đặt trong phòng khách nhà bạn.

+ Sở hữu cho mình một kích thước màn hình lên đến 40 inch, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh Full HD với độ nét cao, ấn tượng cho cả loại phim ảnh và thể thao.
+ Tivi LED TCL L40S4700 có thiết kế vỏ ngoài được làm bằng loại chất liệu cao cấp, với khung viền màn hình khá mỏng mang đến sự sang trọng, đẹp mắt cho bất kỳ không gian nội thất nào trong ngôi nhà bạn.
+ Điều khiển tivi thông qua chế độ nhận diện bằng cử chỉ, khuôn mặt và giọng nói rất thông minh.
+ Được hỗ trợ thêm một camera rời đối với Tivi TCL 40 inch L40S4700 là một điều tuyệt vời nhất.
+ Ứng dụng vào hệ thống loa với tổng công suất lên đến 16W cùng công nghệ âm thanh xoắn ốc với chất lượng cao.

+ Tivi TCL được tích hợp chuẩn thu truyền hình KTS DVB- T2 giúp cho người xem dễ dàng xem được tối thiểu 15 kênh truyền hình KTS hoàn toàn miễn phí.
Hãng Sản Xuất
TCL
Sản Xuất Tại
Việt Nam
Loại TV
Smart led
Kích thước màn hình
40 inch
Độ Phân Giải
Full HD 1920x1080
Tần Số Quét
100 Hz
Tổng Công Suất Loa
16W
Công Nghệ Âm Thanh
Dolby digital, Âm thanh vòm ảo.
Bảo Hành
24 Tháng

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led sony, tivi led samsung,.. Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top