TCL ngày một nâng cao công nghệ tivi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Công nghệ ngày càng được đổi mới để thích hợp hơn với người tiêu dùng, tivi là thiết bị giải trí quan trọng, yêu cầu ngày một cao hơn. Công ty điện tử TCL cũng không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm ngày càng hữu ích với người dùng.
Đến nay, hãng điện tử TCL đã có những cải tiến, những bức phá mới, đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên II, thiết kế nổi bật và sự khác biệt trên những chiếc Zing TV độc quyền, cùng với nhiều điểm khác biệt giúp hãng gặt hái được nhiều thành công. Tivi TCL 4k cho độ phân giải tăng lên gấp 4 lần so với màn hình full HD tạo được ấn tượng mạnh với mức giá rẻ.
Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chiếc tivi CRT của những năm về trước, cho đến nay ở vùng nông thôn cũng còn một số gia đình vẫn còn dùng loại tivi này, với thiết kế thùng phía sau màn hình kích thước nhỏ và có phần lồi, công nghệ hình ảnh có nhiều hạn chế. Thời gian về sau thay cho công nghệ CRT thì tivi led TCL ra đời với nhiều mẫu phong phú hơn về kích thước, mẫu mã thay đổi gọn hơn hẳn, đó chính là những chiếc tivi mà chúng ta thấy trên thị trường hiện nay, được dùng phổ biến.
TCL ngày một nâng cao công nghệ tivi

Công nghệ màn hình led trên tivi của TCL hiện nay có nhiều thay đổi, được phân làm 2 loại led viền và led nền, có thiết kế mỏng, chiếm ít không gian hơn, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và sang trọng hơn cho căn phòng đặt để. Tivi led TCL mang đến hình ảnh rõ ràng và chi tiết hơn, độ tương phản cao giữa những khoảng trắng và đen, cho hình ảnh hiển thị được chân thực và gần gũi với người xem nhất.
Bằng sự nỗ lực và nhiều năm kinh nghiệm, TCL không ngừng cố gắng và đạt được nhiều thành quả to lớn, từ công nghệ khơi nguồn cho đến hiện nay như công nghệ HDR, Quantum Dot nâng cấp chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới thay đổi cục diện hoàn toàn về hình ảnh so với những chiếc tivi CRT trước đây.
Công nghệ hình ảnh của TCL

Gặp không ít những khó khăn, có về thương hiệu mà người Việt thường cho rằng không tốt, bên cạnh những thương hiệu xuất hiện từ lâu và được người dùng ưu ái như Sony, LG hay Samsung thì đến hiện này TCL đã đánh dấu được nhiều chuyển biến tích cực và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Tính năng thông minh cũng được nâng tầm cao hơn từ những loại tivi điều khiển bằng phím bấm trên tivi, đến tivi điều khiển cầm tay, cho đến những chiếc internet và Smart tivi TCL hiện nay. Là hãng tivi tiên phong đưa hệ điều hành Android, với kho ứng dụng đa dạng và phong phú, thông minh. Mặt khác, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghe nhạc, lướt web, xem phim, tham gia mạng xã hội... giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí, công việc hay khi học tập tốt hơn. Smart TV còn cho phép người sử dụng điều khiển được bằng ngón tay, khuôn mặt hay giọng đứng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển được tivi bằng những cử chỉ ngón tay, khuôn mặt hoặc bằng giọng nói mà không cần dùng đến điều khiển.

Nhìn lại chặng đường dài, giờ đây các bạn cũng có thể thấy được thành quả đáng nhắc đến của hãng điện tử TCL.

Đăng nhận xét

 
Top