Những tính năng nổi bật nhất trên tivi Sony 4k 2017 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong khoảng nửa đầu tháng 5 vừa qua, công ty điện tử Sony Electronics Việt Nam đã chính thức cho ra mắt người tiêu dùng loạt sản phẩm trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại từ hình ảnh, âm thanh đến tính năng độc quyền của hãng, đem đến nhiều đổi mới bất ngờ, thu hút được sự chú ý của khách hàng, hầu hết những sản phẩm đáng chú ý thuộc dòng 4K HDR mới gây được sự quan tâm nhất định trong năm 2017. Sony chú trọng vào 3 yếu tố: Trải nghiệm từ người dùng, công nghệ và thiết kế. Hãy cùng nhìn qua một số tính năng nổi bật nhất trên tivi Sony 4k 2017 này nhé!
+ Chip 4K HDR X1 Extreme xử lý hình ảnh
Như các bạn đã biết chip xử lý này ra đời với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết, Chip xử lý hình ảnh được Sony xem là một chuẩn mực mới, tái hiện một cách hoàn hảo từng điểm ảnh tự nhiên khó có thể thấy ở bất kỳ loại tivi nào khác, phản chiếu sóng biển, ánh nắng, những màu xanh của rừng cây rõ ràng nhất...
+ Đèn nền Slim Blacklight Drive+
Đây là công nghệ đèn nền LED tiên tiến của Sony với khả năng điều khiển mang đến sự cân bằng giữa vùng tối và vùng sáng tối ưu, thông minh, chuẩn xác và chi tiết hơn so với Slim Backlight Drive.

+ Hệ điều hành Android 7.0
Tháng 5/2017 Sony tích hợp hệ điều hành Android mới được viết riêng cho Smart tivi Sony 4k HDR mới, khiến người dùng đạt được những nghiệm thân thiện nhất đi kèm cải tiến đáng chú ý như: Giao diện cửa sổ thu nhỏ ngay bên dưới màn hình, đa nhiệm nhanh, gọn hơn, thực hiện cài đặt dễ dàng.
+ Voice Search tìm kiếm tiện ích
Không phải mất nhiều thời gian khi bấm từng chữ trên điều khiển nữa, giờ đây đã có tính năng Voice Search – tìm kiếm bằng giọng nói, tích hợp ngay trên điều khiển, bạn chỉ mất khoảng 2-3 giây là bạn có thể tìm kiếm được những nội dung theo ý muốn. Đặc biệt, tính năng này sẽ hỗ trợ Tiếng Việt cho bạn cực kỳ tốt và phân biệt được giọng 3 miền Bắc - Trung - Nam tương đối chuẩn xác.
+ Thiết kế mới hoàn thiện hơn
Sony sử dụng thiết kế mới mang tên Slice of Living cho các dòng tivi 2017, khi xem chiếc tivi biến thành một phần của không gian sống, cho vẻ đẹp trở nên hài hòa với mọi kiến trúc của căn nhà và tivi mới cũng sẽ là một món đồ nội thất hiện đại giúp điểm tô thêm cho ngôi nhà của bạn.
+ Công nghệ Loa âm thanh thực

Công nghệ Acoustic Surface mới nhất của hãng, có một bước đột phá vô cùng quan trọng, công nghệ này tích hợp ngay loa ngay trên màn hình và bỏ đi toàn bộ hệ thống loa ngoài của tivi led Sony trước đây. Thật tuyệt vời khi bạn đang xem một bộ phim có cảm giác như nhân vật trong tivi đang nói phải không nào, không còn cảm giác loa ngoài hay âm thanh rung, tivi đang phát ra hòa mình vào hình ảnh cũng như không gian phim.

Đăng nhận xét

 
Top