Nên chọn mua tivi TCL hay tivi Sharp | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Hiện nay có nhiều hãng sản xuất tivi trên thị trường, muốn mua tivi nhưng lại chưa biết nên mua loại nào. Trong số đó dòng sản phẩm tivi có giá thấp hơn như Sharp và TCL được khá nhiều người đem ra so sánh lựa chọn. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ hỗ trợ các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm của 2 hãng này, giải quyết giúp bạn câu hỏi nên mua tivi TCL hay tivi sharp

 - Tivi Sharp

 là sản phẩm của Sharp Corporation - một tập đoàn sản xuất điện tử lớn của Nhật Bản, được thành lập năm 1912. Ưu điểm của sản phẩm tivi Sharp khi so sánh với tivi của những hãng khác chính là sự nổi trội về màu sắc được tái hiện lên đến 4 màu cơ bản là đỏ, xanh lam, xanh lục và màu vàng,trong khi tivi khác chỉ dùng công nghệ thông thường với 3 màu cơ bản RGB. Điều này giúp cho sản phẩm của hãng tái hiện được những gam màu sắc đầy đủ hơn, mang lại những khung cảnh sống động, những bộ phim cũng trở nên hấp dẫn hơn.
tivi-sharp-dinh-cao


- Tivi TCL 

là sản phẩm được cung cấp tập đoàn TCL chính hãng được thành lập vào năm 1982 nhưng lại đạt được những kết quả vượt trội, hãng tivi được biết đến như một nhà lãnh đạo, một nhà cải cách trong lĩnh vực hàng đầu trong tiêu dùng, vật dụng gia đình.
tivi-tcl-chinh-hang

TV TCL 40inch thành công trong việc phát triển riêng công nghệ ánh sáng nền động độc quyền có khả năng làm giảm tiêu thụ năng lượng của màn hình LCD hiệu quả trên 50%. Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệII độc quyền của TCL giúp giảm lượng ánh sáng màn hình tác động trực tiếp đến mắt và hạn chế hiện tượng mỏi mắt rất tốt, bảo vệ mắt và tiết kiệm điện năng, hơn nữa còn có khả năng nâng cao chất lượng hình ảnh cho hình ảnh trình chiếu với ánh sáng tự nhiên, giúp bạn yên tâm tuyệt đối về sản phẩm.

Sản phẩm tivi TCL giá rẻ là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm với tính năng và công nghệ hiện đại, chất lượng hình ảnh cao.

Đăng nhận xét

 
Top