Hướng dẫn cập nhật phần mềm mới cho smart tivi TCL 2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

27

Mỗi khi mua tivi mới thì người dùng đều đã được trung tâm, điện máy, nơi mà mình mua hàng cập nhật phần mềm sẵn, nhưng sau thời gian sử dụng bạn sẽ gặp phải hiện tượng hoạt động không ổn định. Chính vì vậy, mà việc cập nhật phần mềm mới rất quan trọng, việc này giúp cho tivi hoạt động trơn tru, mượt mà và ổn định hơn, hạn ché được một số lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng.
Đối với những dòng Smart tivi TCL cũ từ năm 2015 trở về trước đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn trên mạng để bạn có thể tham khảo hoặc bạn có thể xem tại trang tin tức của Điện Máy Thành Đô thông qua website http://megacenter.vn/. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cập nhật phần mềm mới cho dòng Smart TV 2016 là P1 và S4700 của TCL để bạn có thể tải được nhiều ứng dụng hơn hạn chế tình trạng tràn bộ nhớ, tìm kiếm nhanh và chính xác hơn, hình ảnh hiển thị sáng và đẹp hơn, đồng thời khắc phục được lỗi phần mềm hiệu quả giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Hãy cùng cầm điều khiển lên và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: tải file phần mềm mới nhất của smart TV P1 và S4700 về USB ( Tải file phần mềm lên một chiếc USB trống, không đặt file vào bất kỳ một thư mục nào)
https://drive.google.com/file/d/0B0ZBdfQh0bG3ajZPN3lTQ3JwdUk/view
https://drive.google.com/file/d/0B14h9esl8DrNUVZVNkhCUVltRkE/view
Bước 2: Rút dây nguồn tivi và cắm USB có chứa file cập nhật cắm vào cổng USB trên tivi, rồi nhấn giữ nút nguồn đằng sau của TV ( nút chính giữa) đồng thời cắm dây nguồn và nhấn giữ cho đến khi tivi hiển thị một bảng thông báo. Lúc này, bạn có thể thả tay ra và đợi trong khoảng 5 đến 7 phút để tivi TCL có thể cập nhật lại.




Bước 3: Sau khi TV cập nhật xong, nó sẽ tự khởi động lại và hiển thị giao diện thiết lập. Bạn hãy thiết lập ngôn ngữ, đọc điều khoản và chọn Đồng ý và chấp nhận rồi nhấn OK rồi chuyển sang thiết lập mạng, bạn có thể bỏ qua thiết lập mạng nếu không có và tiếp trực thực hiện các thiết lập khác tương tự.








Bước 4. Sau khi hoàn tất về việc cập nhật và thiết lập cho dòng smart tivi P1 và S4700, hãy kiểm tra xem tivi đã cập nhật thành công hay chưa bằng cách chọn vào mục Thiết Lập và chọn Hệ Thống, menu hệ thống sẽ hiện ra, chọn tiếp Nâng cấp P.mềm. Nếu mà phần mềm được đổi mới thì đã thành công.

Lưu ý: Trong quá trình cập nhật, không được ngắt nguồn điện vì có thể sẽ phát sinh lỗi khi tắt.

Trên đây là các bước với những thao tác đơn giản để cập nhật phần mềm mới nhất cho Smart tivi TCL P1 và Smart tivi TCL S4700. Siêu thị điện máy Thành Đô rất vui vì hỗ trợ được các bạn để bạn và người thân có được nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống giải trí thuần túy.

Đăng nhận xét

  1. con Smart tivi TCL L40E5900 cập nhật giống như trên được không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đc bạn ơi.cứ đt kên tổng đài tcl là nó cho.l40e4900 mình có nè cần gửi mail m gửi cho.bản mới nhất v150.mình đt lên lấy 2 lần rồi

      Xóa
    2. v8-mt56552-lf1v192 bản này mới nhat chua ban

      Xóa
    3. v8-mt56552-lf1v192 bản này mới nhat chua ban

      Xóa
    4. minh dũng cion TCl 431 thì update bản nào nhỉ

      Xóa
  2. Smart Tivi TCL 43 inch L43P1-SF
    Thì cẩp nhật phần mềm nào nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. ai có firmware TCL l40E5900 cho mình xin với

    Trả lờiXóa
  4. tivi TCL LED L39F3390 có làm như trên được không ạ. Cho em xin cái file phần mêmf mới nhất với ạ

    Trả lờiXóa
  5. tivi tcl l32f3390 cập nhật phần mềm nào ad

    Trả lờiXóa
  6. cho mình xin firmware tcl l40E5800 với

    Trả lờiXóa
  7. Xin link firmware con TCL L32S4900 ah

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin firmware tcl l55c1-uc

    Trả lờiXóa
  9. Bạn ơi. TV mình là L50C1-UF bạn có bản cập nhật mới của cái này không cho mình xin với.

    Trả lờiXóa
  10. tivi nhà mình là tcl L50E5900 cap nhạt như thế nào bạn ơi

    Trả lờiXóa
  11. tôi muốm xin rom tci 43c2-uf



    Trả lờiXóa
  12. tôi muốm xin rom tci 43c2-uf



    Trả lờiXóa
  13. Smartivi tcl L43s6000 cập nhật được ko b

    Trả lờiXóa
  14. mình muốn cập nhập con 32p1 thì hản nào nhỉ

    Trả lờiXóa

 
Top