Tivi TCL 32 inch kết nối mạng dưới 5 triệu | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Một chiếc tivi kết nối mạng sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ hơn trong cuộc sống, cho không gian giải trí đa dạng, nâng cao tầm hiểu biết và nắm bắt thông tin xã hội tốt hơn. Nhiều người vẫn thường cho rằng tivi có khả năng kết nối mạng được đều có mức giá cao. Thực tế thì hiện nay khi công nghệ tivi càng phát triển mạnh, thì có nhiều mẫu tivi kết nối mạng có giá thành khá rẻ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc tivi 32 inch chất lượng. Dưới đây là những gợi ý tivi TCL 32 inch kết nối mạng dưới 5 triệu được đánh giá cao.
  1. Internet Tivi TCL 32 inch L32D2790
Là dòng internet tivi mới năm 2016, TCL D2790 là sự nối tiếp của dòng TCL D2780 năm 2015 với nhiều cải tiến mới. Không chỉ là kết nối internet thông thường mà nhờ việc được tích hợp tính năng Smart TV thì D2790 được cải tiến, có thêm kho ứng dụng mang tên Opera TV Store. Vì vậy, ngoài việc có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn như xem YouTube, sử dụng trình duyệt web hay tham gia mạng xa hội Facebook… thì bạn có thể tải, cài đặt thêm ững dụng khác như Zing Mp3, Zing TV hay một số ứng dụng và game đơn giản để chơi trên tivi.
Thiết kế đơn giản nhưng hài hòa và dễ phối hợp trong không gian, Internet tivi led TCL 32D2790 trang bị đầy đủ các tính năng kết nối cơ bản, phổ biến như: kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI, kết nối USB, dây cap kết nối tivi với đầu đĩa và dàn máy thông qua cổng AV...
Tivi TCL 32 inch kết nối mạng dưới 5 triệu

  1. Smart Tivi TCL L32S4700 32 inch
Thêm một model tivi TCL có mức giá tầm 5 triệu, đó là chiếc Smart TV 32 inch TCL32S4700, chạy hệ điều hành Android với giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng ngay khi lần đầu sử dụng.
Tivi nổi bật với độ nét HD chất lượng, cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên chống mỏi, lóa mắt và cho hình ảnh gần với tự nhiên nhất. Công nghệ này giúp tivi toả ra luồng ánh sáng liên tục, tạo cảm giác gần gũi khi xem TV, hạn chế nhức mỏi mắt hiệu quả khi nhìn lâu. Kho ứng dụng phong phú của Smart tivi TCL 32S4700 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của những thành viên khó tính trong gia đình bạn. Xem hình ảnh video và đọc tin tức khi kết nối internet một cách tuyệt vời.
Bạn có thể tải ứng dụng TCL nScreen và sử dụng điện thoại như một chiếc điều khiển. Ứng dụng này còn giúp bạn chuyền tải nội dung hình, video từ điện thoại lên trên màn hình lớn của tivi.
Tivi TCL 32 inch L32S4700

  1. Internet Tivi TCL L32D2780
Tivi TCL 32D2780 là một trong model Internet TV TCL bán chạy, được người dùng tín nhiệm. Tivi thiết kế đơn giản, có kích thước gọn nhẹ, hiện đại dễ dàng phối hợp với từng không gian. Độ phân giải HD cho phép người dùng xem được những hình ảnh rõ nét.
Với chiếc Internet TV này, bạn có thể kết nối mạng nhanh chóng, để tivi đưa đến người dùng những trải nghiệm mới trong việc sử dụng một số tiện ích được tích hợp cài đặt sẵn: đọc báo thông qua trình duyệt web, xem video YouTube, trò chuyện với bạn bè nhờ mạng XH Facebook... Ngoài ra, tivi được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: cắm USB giúp người dùng xem phim, nghe nhạc, kết nối tivi với laptop nhờ có cổng HDMI cùng với nhiều kết nối khác.

Để có được sản phẩm chất lượng chính hãng và giá thành rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số máy 0466516600 hoặc đến trực tiếp Siêu thị điện máy Thành Đô Số 36 Kiều Mai – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top