Tại sao nên mua tivi TCL mà không phải hãng nào khác | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mỗi khi mua một sản phẩm người tiêu dùng đều đặt ra những lý do thường là những điểm mạnh mà họ thấy được ở sản phẩm đó, hay giá tiền phù hợp chẳng hạn. Gần đây thị trường tivi ngày càng phát triển mạnh, TCL là một trong số hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao lại mua tivi TCL mà không phải hãng khác?
Điều đơn giản nhất mà bạn có thể thấy được trên những sản phẩm tivi mới của TCL đó chính là điểm thiết kế mới, sáng tạo, khá nổi bật, đặc biệt là xu hướng thiết kế mỏng và cong lôi cuốn được người dùng, với công nghệ hình nền ngày càng cải tiến mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm khác biệt và dễ chịu hơn khi có không gian giải trí đầy ấn tượng. TCL liên tục phát triển không ngừng để ngày càng tiến xa hơn. Năm 2016 TCL đã thành công với nhiều mẫu tivi sử dụng công nghệ chấm lượng tử và tính năng Smart TV tích hợp trên dòng tivi TCL 32 inch – 55 inch model D2790 biến tivi thường có thể sử dụng như một chiếc Smart TV gây được nhiều sự chú ý với người dùng, đồng thời mở rộng thị trường với nhiều chính sách mới, áp dụng khuyến mãi, bán sản phẩm với giá thành cạnh tranh, rõ ràng người dùng đều có thể nhìn thấy rõ rệt về mức giá của sản phẩm khá rẻ so với những thương hiệu khác, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, khiến cho Hãng chiếm được ưu thế trên thị trường.

Điều quan trọng là sản phẩm rẻ nhưng không hề thua kém cả về công nghệ, tĩnh năng lẫn độ bền. Công nghệ độc quyền về ánh sáng của TCL đã liên tục được người dùng nhắc đến, với những phản hồi tích cực về sản phẩm, khả năng trình chiếu hình ảnh tự nhiên, độ nét cao, hình ảnh đạt tới mức độ chuẩn khiến cho người nhìn không thể rời khỏi màn hình. Mặt khác, bạn có thể xem phim liên tục mà không hề bị mỏi hay cảm giác mờ mắt, bởi công nghệ ánh sáng tân tiến trên tất cả sản phẩm từ tivi led TCL đến Smart tivi đều trang bị công nghệ bảo vệ mắt với ánh sáng phân cực tròn dịu nhẹ.
Hiện nay, người dùng đã có những hiểu biết hơn về công nghệ, đặc biệt là thiết bị giải trí như Smart phone hay tivi, họ đều rất tinh ý khi chọn sản phẩm, không chỉ đẹp và tính năng chất lượng mà cần có độ bền cao. Về vấn đề này người dùng cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tivi TCL giá rẻ, chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ sản phẩm gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng, bởi hẩu hết sản phẩm điện tử của các hãng chỉ bảo hành trong khoảng 2 năm. Sử dụng đèn nền led có độ bền cao, dùng trong thời gian dài mà vẫn không gặp trục trặc hay hiện tượng hư hỏng ở màn hình.

Đa dạng sản phẩm, đa dạng mức giá, đa dạng về mẫu mã giúp đưa ra khiến người dùng không ngừng quan tâm đến sản phẩm của TCL. Với những điểm cộng thuyết phục đó là lý do mà người dùng không thể từ chối tivi TCL để chuyển sang một hãng tivi khác. Nếu bạn đang do dự muốn mua cho mình một chiếc tivi hãy để TCL là lựa chọn của mình để nó có thể phục vụ không gian giải trí tốt nhất cho bạn với một mức giá phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng khi sở hữu cho mình tivi Tcl chất lượng.
Xem thêm: Mua tivi TCL trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top