Mua tivi TCL ở đâu Hà Nội | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sản phẩm điện máy ngày càng cần thiết đối với mỗi gia đình, chính vì vậy mà các siêu thị điện máy cũng mọc lên như nấm với những chính sách và thu hút khách hàng riêng, khiến cho bạn hoang mang khi đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, không biết rằng nên Mua tivi ở đâu Hà Nội để có thể an tâm cả về chất lượng lẫn mức giá. Với khả năng cập nhật sản phẩm nhanh chóng, đảm bảo uy tín, chất lượng, chính sách ưu đãi và hậu mãi tốt, Điện máy Thành Đô sẽ mang đến bạn sự yên tâm và hài lòng nhất, để các bạn có thể tin tưởng chúng tôi, hãy theo dõi bài viết sau:
+ Mua tivi TCL của Điện Máy Thành Đô có thực sự đảm bảo chất lượng?
Điện máy Thành Đô là một đối tác chiến lược, là nhà phân phối chính hãng của TCL. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, có đầy đủ những bảo hành chính hãng của từng sản phẩm. Luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất từ tivi led 32 inch cho đến các dòng Smart TV hay dòng 4k đều có đầy đủ. Các sản phẩm đều được đảm bảo và có thể đổi trả nếu như bạn phát hiện bất kì lỗi do nhà sản xuất hoặc do bên chúng tôi.

Giá sản phẩm đã hợp lý chưa?
Điện máy thành Đô là địa chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng online trực tuyến qua website http://megacenter.vn/ , đồng thời cũng là nhà phân phối trực tiếp được hãng tivi TCL cung cấp sản phẩm nên giá cả đều rất cạnh tranh trên thị trường. Giá của một chiếc tivi bất kỳ trong siêu thị Điện máy chúng tôi cũng rẻ hơn 300- 800 nghìn, thậm chí rẻ hơn cả triệu đồng  so với những điểm bán khác.
Cách thức mua hàng như thế nào?
Việc mua hàng tại Điện máy Thành Đô rất dễ dàng bạn có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Số 36 Kiều Mai - Tổ Dân Phố 3 – P . Phúc Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Bạn có thể thao khảo tại website, để tìm hiểu sản phẩm muốn mua. Nếu như bạn thấy hài lòng về một sản phẩm bất kỳ đang bán tại điện máy chúng tôi. Lúc này bạn chỉ cần ấn nút ĐẶT MUA và điền các thông tin cá nhân của mình để đặt hàng. Hơn nữa, bạn có thể tham gia mua trả góp với các gói ưu đãi khác nhau như chế độ dành riêng cho sinh viên, công nhân viên chức nhà nước hay ưu đãi trả góp 0 đồng cho những sản phẩm tivi có giá từ 3-8 triệu đồng, để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0466516600, tư vấn viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn.
Chính sách của Điện máy Thành Đô thế nào?
Khi mua hàng tại Điện máy chúng tôi, với mỗi sản phẩm của bạn đều sẽ được bảo đảm tuyệt đối. Bảo hành chính hãng theo chính sách 3 năm kể từ ngày mua hàng, giao hàng miễn phí 30KM tại khu vực nội thành Hà Nội, đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm nếu như có xảy ra bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất.

Những chính sách khuyến mãi, hậu mãi  hấp dẫn khác đều liên tục được thực hiện. Vận hành và cung ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc trước và sau khi mua hàng, vì vậy đến với Điện Máy Thành Đô bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý!.

Đăng nhận xét

 
Top