Xem phim 3D chất lượng tuyệt hảo ngay tại nhà | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Bạn là người mê phim ảnh, thường xuyên đến rạp để xem phim 3D, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất tốt kém, chưa kể đi xem phim thì cần có bạn bè. Việc đi lại cũng gây phiền toái, Bạn có bao giờ nghĩ đến việc sẽ mua một chiếc tivi màn hình lớn để xem phim 3D ngay tại nhà? Đứa con yêu của bạn cũng không đòi đi rạp chiếu phim nữa, gần gũi hơn với cả gia đình mà lại không tốn kém. Smart tivi TCL 55E5800 độ phân giải 4K, khả năng trình chiếu 3D sắc nét sẽ là một sự gợi ý đắt giá cho những người yêu phim như bạn.
Độ phân giải 4k mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn cho không gian giải trí cực đã dưới một màn hình chất lượng, kích thước 55 inch cho hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc, ánh sáng khung hình sống động cho cả không gian giải trí như bao chùm là hình ảnh. Thiết kế màn hình phẳng, siêu mỏng, đường viền cực kỳ nhỏ giúp màn hình trông lớn hơn, phát hình ảnh như đang trình chiếu trên một tấm thảm lớn, hình ảnh lan tràn ra khắp nơi, gần gũi với người xem, mang âm hưởng thực sự trong một không gian tuyệt hảo.

Bạn sẽ thấy ngạc nhiên hơn khi phát phim 3D, chẳng khác nào rạp chiếu phim, chỉ cần bật chế độ trình chiều phim 3D kết nối với internet hoặc nguồn phát bất kỳ, dùng kính 3D và thưởng thức hình ảnh chuẩn, chất lừ với hình ảnh tinh xảo, gần gũi và lọc sạch những hạt nhiễu li ti cho một khung hình lý tưởng ở mọi góc nhìn, Con bạn sẽ thật sự thích thú với những hình ảnh 3D tuyệt đẹp từ rạp chiếu bóng xuất hiện ngay tại nhà chỉ với màn hình tivi TCL 55 inch, mang lại cho cả gia đình thế giới 3D ngay trong tầm tay.
Smart tivi TCL được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4, là một hệ điều hành thân thiện, với kho ứng dụng khổng lồ, những người yêu game, yêu phim ảnh hay sử dụng ứng dụng thông minh đều được thỏa mãn với nhà cung cấp hàng đầu này. Đọc tin tức, xem thời sự, chơi games online, trò chuyện với bạn bè qua MXH giờ đây cũng thật dễ dàng, tìm kiếm một thông tin cần thiết cũng không có gì khó khăn, nâng cao tầm hiểu biết, đồng thời luyện tập trí thông minh cho con bạn thật hiệu quả. Khả năng kết nối mạng internet thông qua cổng mạng LAN và wifi đều rất mạnh mẽ, tốc độ load và truyền tải nhanh chóng, không cần dây nối nhiều gây bất tiện.

Công nghệ ánh sáng tự nhiên II đem đến những hình ảnh thật sự ấn tượng, với 4 lớp ánh sáng tạo nên những cảnh quay đa sắc, công nghệ này khả năng phát ánh sáng lên tục với ánh sáng cuối màu trắng nhẹ dịu bảo vệ mắt tránh khỏi những tác động xấu. Tần số quét 960hz giúp cho tivi TCL 4k tăng tốc độ xử lý hình ảnh, giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình ảnh, kiểm soát tối ưu ngay cả những cảnh quay yêu cầu tốc độ nhanh sẽ được trình chiếu với độ mượt mà nhất, để bạn không bỏ lỡ bất kì một chi tiết nào.
Bùng nổ cùng với công nghệ âm thanh đa chiều nhanh chóng truyền tải đến khắp mọi nơi trong không gian, âm thanh truyền tải đến người xem theo hình xoắn ốc cho phép người nghe đón nhận được âm thanh nhanh chóng, liên tục, đều và hoàn chỉnh hơn với âm thanh trầm bổng chuẩn, lọc âm loại bỏ dè và các tạp âm một cách tốt nhất, mang lại những âm hưởng chất lượng vượt trội.

Chỉ với hơn 1 triệu đồng/ 1 tháng bằng hình thức mua trả góp tivi bạn có thể mang ngay chiếc tivi màn hình lớn 55 inch về nhà, thỏa sức xem phim 3D dưới mọi người phát, từ trực tuyến, USB hay kết nối HDMI với thiết bị ngoài đều rất dễ dàng, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 0466516600, Điện Máy Thành Đô rất vui khi được phục vụ quý khách.

Đăng nhận xét

 
Top