Top tivi bán chạy nhất tháng 9 – 2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thị trường tivi chưa bao giờ ngừng náo nhiệt, nhu cầu giải trí của người dùng trong thời buổi công nghệ ngày càng cao, phần lớn những sản phẩm bán chạy trong tháng vừa qua chủ yếu là dòng internet TV và Smart TV với kích thước vừa và lớn. Cùng điểm qua 5 sản phẩm đã dành được sự quan tâm của người tiêu dùng:
  1. Tivi Sony 43W800 – 43 inch
Khả năng trình chiếu ấn tượng của tivi Sony 43 inch 43W800 nhận được sự ưu ái hàng đầu của người dùng trong tháng vừa qua, kích thước phù hợp độ phân giải Full HD cao cấp mang đến những khung hình chất lượng, độ rõ nét cao cho phép bạn chiêm ngưỡng mọi hình ảnh đẹp trong từng góc độ, truy cập ứng dụng dễ dàng, xem video, trò chơi và nhiều hơn nữa nhờ khả năng kết nối internet tốc độ cao. Sử dụng công nghệ X-Reality PRO nâng cao chất lượng của hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhiễu hình hiệu quả, mang lại những hình ảnh tươi mới.

  1. Tivi TCL 55D2790 – 55 inch
Sản phẩm màn hình lớn đang chiếm lĩnh thị trường trong thời gian vừa qua, là xu hướng của không ít người dùng lựa chọn. Tivi TCL 55 inch 55D2790 là sản phẩm nằm trong tầm ngắm của đa số người tiêu dùng, chinh phục họ bằng những tính năng mới nhạy bén hơn, sự khác biệt khi tích hợp tính năng Smart TV cho phép người dùng sử dụng nó như một chiếc Smart TV thực thụ, truy cập mạng dễ dàng mà giá thành lại rẻ hơn chỉ khoảng hơn 11 triệu đồng. Bạn sẽ thật sự hài lòng khi sở huữ chiếc tivi này.

  1. Tivi Samsung 40KU6000 – 40 inch
Phong cách thiết kế màn hình cong bắt mắt, thiết kế màu đen lịch lãm, màn hình mỏng giúp Smart tivi Samsung 40KU6000 thu hút người dùng. Dễ dàng kết nối mạng internet cho phép người dùng truy cập nhanh các ứng dụng, tải – cài đặt thêm nhiều ứng dụng giúp không gian giải trí đa dạng và ấn tượng hơn. Thể hiện hình ảnh độ phân giải 4k cùng khả năng nâng cấp hình ảnh chất lượng cao, giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị khi xem truyền hình.
  1. Tivi TCL 49P1-SF – 49 inch
Là sản phẩm Smart tivi TCL giá rẻ model 49P1-SF 2016 có nhiều điểm sáng mới mang lại cho người dùng cảm giác thích thú, lôi cuốn người dùng. Sở hữu thiết kế màn hình phẳng, mỏng với kích thước lớn, cùng một khung hình màu đen giúp cho hình ảnh trình chiếu tập trung trọn vẹn của người xem vào hình ảnh Tivi này sử dụng hệ điều hành Android TV quen thuộc, cho giao diện đẹp mắt. Kho ứng dụng độc quyền như GoLive  của TCL cho phép người dùng có thể xem truyền hình Internet miễn phí tốc độ cao với hơn 100 kênh, đa dạng và phong phú hơn, chơi game thỏa thích bằng games online và offline một các dễ dàng, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
Trên đây là 4 sản phẩm tiêu biểu nằm trong Top máy giặt bán chạy nhất tháng 9-2016, bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm tivi được người dùng trưng dụng từ các hãng điện tử nổi tiếng. Hãy để Điện Máy Thành Đô làm điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng thông minh, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0466516600. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm!
Xem thêm: Mua tivi TCL ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top