Tivi TCL 48D2790 mở ra không gian giải trí đa phương tiện | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Cuộc sống hàng ngày luôn bận rộn, công việc căng thẳng, vì vậy những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn và giải trí là vô cùng quan trọng, nó đánh thức mọi đam mê của bạn. Một người ham mê bóng đá, người yêu phim ảnh hay muốn cập nhật tin tức hàng ngày… Tất cả mọi nhu cầu đều có trên màn hình lớn của tivi TCL 48 inch 48D2790. Không hạn chế tầm nhìn, mang đến những hình ảnh đẹp dưới mọi góc nhìn, thể hiện khung hình rõ nét dưới độ phân giải chuẩn Full HD thu hút người xem, sống động với từng cảnh quay cho bạn những thước phim thật trọn vẹn, một không gian giải trí đa phương tiện xuất hiện ngay trong gia đình bạn, thật tuyệt vời phải không nào?
Tivi led TCL 48D2790 sở hữu thiết kế đẹp lôi cuốn khách hàng ngay khi ra mắt vào khoảng đầu năm 2016, cho không gian bày trí trở nên thực sự sang trọng, tinh tế với những điểm trên khung viền khá mỏng, chân đế màu bạc sáng thu hút, nâng đỡ tivi tạo cảm giác hài hòa cùng những đường nét bao quanh, giảm đi được nhiều yếu tố dư thừa, khắc phục những điểm thiếu ấn tượng của dòng sản phẩm trước, mang đến một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian nội thất, là món đồ trang trí nổi bật của gia đình bạn.

Tivi chạy hệ điều hành Android 4.0+, tạo nên kho ứng dụng vô cùng phong phú góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn về mặt giải trí đa phương tiện hay việc chơi game trở nên rất tiện lợi. Tivi led TCL 48D2790 sở hữu kích thước màn hình 48 inch, độ phân giải cao (1366 x 768 px) chất lượng, cho hiển thị hình ảnh HD đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn và người thân trong gia đình những khoảnh khắc giải trí tật sự thoải mái.
Màn hình lớn 48 inch hiển thị hình ảnh với độ phân giải chuẩn HD. Khả năng kết nối và truy cập vào internet cực kỳ nhanh chóng để người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, chơi games hay xem video.... Tương tác thông minh và đa nhiệm, hỗ trợ các kết nối ngoại vi như cổng HDMI, USB và một vài cổng nối phụ để có thể kết nối với nhiều thiết bị bên ngoài, máy trở nên thân thiện hơn với người dùng. Tích hợp thêm tính năng nScreen của TCL giúp chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng, nội dung tương thích từ các thiết bị thông minh.
Sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II độc quyền của TCL mang những hình ảnh với ánh sáng và màu sắc nhẹ dịu, gần gũi với tự nhiên nhất, cho những khung hình xung quanh trở nên chân thực như thế giới bên ngoài. Không những thế còn giúp bảo vệ mắt với ánh sáng trắng cuối phân cực tròn tương thích với độ nhận diện của mắt người dùng.
Góc nhìn Tivi TCL 48D2790 đạt  tới 176 độ theo nhiều hướng khác nhau, giúp cho bạn có được những cảm nhận được những hình ảnh một cách trọn vẹn nhất mà không hề bị mờ hay bị tối màu ở những điểm sát cạnh viền, đồng thời trợ kết nối internet nhờ có tính năng Smart TV. Hệ thống kênh âm thanh xuất phát từ nguồn âm chất lượng được lọc và tinh chỉnh ở độ cao khác nhau, với tổng công suất loa là 20W ứng dụng âm thanh xoắn ốc mang đến khả năng phát rất mạnh mẽ nên góp phần mang đến cho người dùng những âm thanh vô cùng sống động.
Thiết kế đẹp cùng màn hình 48 inch và vô số những ứng dụng cung cấp từ hệ điều hành Android cho phép chiếc Tivi TCL giá rẻ 48D2790 chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất chỉ với mức giá 8.700.000đ
Xem thêm: Mua tivi TCL ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top