Hướng dẫn kết nối tivi TCL với laptop bằng cổng HDMI | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Cách kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI là một cách kết nối nhanh chóng và tiện lợi để có thể chia sẻ các file hình ảnh, âm thanh và video dễ dàng.Bạn đã biết cách kết nối tivi TCL với laptop hay chưa? Hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô thực hiện nhanh chóng với từng thao tác cụ thể để tiến giúp bạn kết nối được tivi với laptop và xem dữ liệu giữa các thiết bị với nhau thông qua bài viết này.
Tham khảo :
Hướng dẫn kết nối mạng đối cho sản phẩm Smart Tivi TCL 2016

Cách kết nối tivi TCL với laptop qua cổng HDMI không hề khó nhưng bạn chú ý thực hiện đúng theo quy trình sau:

Muốn thực hiện được kết nối này bạn cần dùng đến laptop được trang bị hỗ trợ cổng HDMI có thiết bị nguồn, cùng với thiết bị phát cáp đi kèm.

+ Đầu tiên bạn cắm 2 đầu giắc cắm của cáp HDMI với giắc cắm của laptop và của tivi TCL mà bạn cần kết nối sao cho tivi và laptop báo tín hiệu thiết bị đã được cắm.


+ Tiếp theo, Dùng điều khiển bấm chọn nút nguồn vào của TV TCL. Sau đó hãy chọn vào dòng lệnh HDMI có thể lúc này dòng lệnh này sẽ xuất hiện thêm một lệnh của ngõ vào.

+ Sau khi thực hiện lệnh. Đợi 1 lúc để cho tivi với laptop kết nối được với nhau, thời gian khoảng 15s-20s. Nhưng nếu như không thấy tín hiệu nhận cáp thì nhấn tổ hợp phím Windows + P trên laptop, rồi chọn vào Duplicate để kết nối lại giữ thiết bị của TV với laptop.

+ Cuối cùng: Sau khi mà đã ghép kết nối thành công, thì bạn dễ dàng trình chiếu mọi nội dung từ chiếc laptop của mình lên màn hình lớn của tivi cho tất cả mọi người có thể cùng xem.

Bằng 4 bước thực hiện đơn giản mà chúng tôi chia sẻ ở trên, giờ thì bạn đã hoàn thành xong kết nối tivi TCLvới laptop thông qua cổng HDMI. Người dùng có thể sử dụng dòng TCL cơ bản, hay Smart TCL TV thì đều kết nối như nhau. Chúc các bạn sẽ có những giây phút xem phim vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top