Tivi Sony 4K 75X8500C đẳng cấp mới của cuộc sống | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Sony 4K là sản phẩm tivi công nghệ cao cấp với độ phân giải 3840 × 2160 px, người dùng không thể chê vào đâu khi xem hình ảnh trên tivi này. Độ rõ nét và chân thực đến kinh ngạc cùng với thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại và thông minh, công nghệ hình ảnh độc đáo… tất cả được tích hợp trên màn hình tivi 75 inch của Sony với model 75X8500C.
+ Thiết kế sang trọng
Sony 75X8500C sở hữu một thiết kế siêu mỏng, từ những đường nét thanh mảnh, uốn lượn tinh tế, nhẹ nhàng, viền đen mỏng và nhỏ tạo cảm giác màn hình lớn hơn, chân đế tivi thanh mảnh, với vẻ đẹp trang nhã của mình cho không gian nội thất thêm phần thanh lịch mà sang trọng.
Tivi Sony 4K 75X8500C

+ Hệ điều hành Android thông minh
Sử dụng hệ điều hành Android quen thuộc cho phép tivi led Sony 75X8500C mang đến những trải nghiệm trên một giao diện thân thiện và đơn giản đến bất ngờ cùng với hàng loạt tính năng thông minh và khả năng cài đặt và tải những ứng dụng phong phú. Mặt khác, giao diện lại rất bắt mắt và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
+ Màn hình sắc nét
Màn hình 75 inch cho khung hình rộng với độ phân giải 4K mang lại hình ảnh siêu sắc nét, chất lượng hiển thị cao. Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO nổi tiếng, Upscale to near 4K resolution nâng cấp cảnh quay 4k chất lượng, Triluminos Display giúp cho tivi cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể nhờ vào việc tinh chỉnh các điểm ảnh như vậy bạn sẽ luôn được đắm chìm trong không gian giải trí sống động.
+ Công nghệ âm thanh gần thực tế
Tivi Sony 75X8500C tích hợp công nghệ âm thanh ấn tượng S-Force Front Surround, Dolby Digital Plus và ClearAudio+ cùng với 2 loa công suất 20W cho âm thanh tràn ngập căn phòng.
+ Công nghệ 3D
Tivi Led Sony 75X8500C có thể xem video, hình ảnh, các chương trình nội dung 3D sống động như thật, với những trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sắc nét để bạn đắm trong một thế giới giải trí như thật.
Bên cạnh đó, Tivi còn được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, trang bị 4 cổng HDMI và 3 cổng USB, khả năng kết nối thiết bị chuột, bàn phím…

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top