Smart tivi Samsung 49 inch 49M5500 cho trải nghiệm đẳng cấp | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

1

Sở hữu những công nghệ mới, model 2017 49M5500 mang đến cho người xem những trải nghiệm đầy thú vị với công nghệ Micro Dimming Pro nâng cao độ tương phản, công nghệ Purcolo cho màu sắc sống động, thiết kế mỏng nổi bật.
+ Thiết kế mỏng ấn tượng
49M5500 là sản phẩm dòng Smart tivi Samsung nổi bật với kiểu dáng hết sức hiện đại, uyển chuyển, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình mỏng vừa tăng tính thẩm mỹ lại cho phép trình chiếu hình ảnh với độ trong trẻo và lan tỏa nội dung. Vẻ đẹp đơn giản và hòa hợp dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

+ Công nghệ trình chiếu hình ảnh
Sở hữu độ phân giải Full HD cho độ nét cao hiển thị 1920 × 1080 điểm ảnh với tỷ lệ khung hình 16:9
Tích hợp công nghệ Ultra Clean View thực hiện chức năng phân tích nội dung, hình ảnh với một thuật toán tăng cường, để lọc nhiễu, giảm nhòe hiệu quả, tạo ra sự đột phá vượt trội về chất lượng của hình ảnh, khiến người xem không phải khó chịu mỗi khi xem chương trình yêu cầu tốc độ.
Công nghệ Micro Dimming Pro của hãng điện tử Samsung có khả năng tăng cường độ tương phản cao hơn mang đến hình ảnh rõ nét với sắc trắng tinh khiết và sắc đen sâu thẳm.
Trải nghiệm hình ảnh với chiều sâu ấn tượng ngay trên TV Samsung 49M5500 nhờ công nghệ tương phản động phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình (Contrast Enhancer), tăng cường sáng cho vùng tối và cần bằng lượng sáng ở vị trí điểm ảnh quá sáng, chi tiết mọi ảnh cảnh quay, cho hình ảnh trình chiếu có chiều sâu tuyệt đối, mang đến cảm giác choáng ngợp.
Cảm nhận màu sắc sống động, chân thực hơn trong từng khung hình từ công nghệ Purcolour mở rộng dải màu, tùy chỉnh sắc thái hình ảnh cho từng cảnh vật. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc vào thế giới huyền bí đầy màu sắc, tận hưởng từng khoảnh khắc sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

+ Kho giải trí khổng lồ
Smart Tivi Samsung 49 inch 49M5500 chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen OS cung cấp kho ứng dụng phong phú, thoải mái trình duyệt web, Netflix, Youtube Flix TV, Film+, xem clip trực tuyến, nghe nhạc, chơi games…
+ Kết nối thông minh
Điều khiển tất cả thiết bị chỉ với 1 chiếc điều khiển cầm tay thông minh, điều này này giúp bạn điều khiển thiết bị truyền hình, cùng với các thiết bị kết nối khác. Hơn nữa, Bạn còn có thể chia sẻ nội dung, điều khiển tivi qua điện thoại thật dễ dàng với ứng dụng Smart View.
Smart Hub cho phép kết nối thông minh giữa tivi với tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện với cùng một giao diện cho không gian giải trí bất tận. Nhanh chóng truy cập vào nhiều thiết bị khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng.
Mở rộng khung giải trí nhờ 2 cổng kết nối USB, 1 cổng mạng LAN, Componet in/ AV, cổng truyền hình và có tới 3 cổng HDM mang đến không gian giải trí đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đăng nhận xét

  1. Cảm ơn admin đã có chia sẻ bổ ích. Những ai đang có nhu cầu mua Tivi Samsung giá rẻ trả góp tại FPT 2022 hãy liên hệ mình nhé. Hỗ trợ tư vấn miễn phí. Đánh giá 5*

    Trả lờiXóa

 
Top