Smart tivi LG 60LF630T tha hồ thư giãn với kho giải trí lớn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led LG 60LF630T thiết kế màn hình phẳng với khung hình rộng, viền xung quanh mỏng hiển thị hình ảnh như tràn ra bên ngoài, sử dụng hệ điều hành webOS được thiết kế để có thể trở nên đơn giản hơn, mang lại sự thoải mái hoàn toàn cho người dùng trong suốt quá trình tương tác. Tất cả những gì bạn cần phải làm lúc này là  hãy thư giãn với sự thông minh của hệ điều hành webOS 2.0 dễ sử dụng và cho một kho giải trí lớn để bạn tha hồ thư giãn với những ứng dụng tuyệt vời đó.
Hãy kiểm soát về các nội dung giải trí của bạn bằng điều khiển thông minh của LG 43LF630T. Việc điều khiển tivi của bạn bây giờ trở nên thật dễ dàng như sử dụng một con chuột máy tính. Sẽ không còn phải tốn thời gian cho các thao tác điều khiển tivi nữa, hãy thoải mái thưởng thức những chương trình giải trí của mình.

Với tần số quét 100Hz giúp Tivi LG 60LF630T  giảm thiểu rõ rệt hiện tượng nhòe nhiễu thường gặp phải khi trình chiếu các chương  trình hay những bộ phim tốc độ cao, kết hợp với công nghệ hình ảnh Triple XD Engine cho những hình ảnh hiển thị mượt mà, đặc sắc hơn cho không gian giải trí trở nên hấp dẫn.
LG 60LF630T 60 inch cũng được tăng cường độ sáng để người xem có thể thưởng thức những thước phim với hình ảnh sống động, mà không bị cản trở bởi những nguyên nhân như độ sáng thấp hay nháy, xước hình.... Nhờ vậy mà người xem cũng sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh được nâng cấp hoàn hảo hơn, chất lượng cao và sáng rõ hơn các loại tivi khác.
Với tivi LG 60 inch này bạn còn có thể tìm được tất cả những chương trình giải trí yêu thích trên  LG Content Store, nó sẽ cung cấp cho bạn một cửa hàng để bạn tìm thấy tất cả mọi thông tin về chuyên mục giải trí mà bạn cần đến. Dễ dàng kết nối và trình chiếu nội dung ở thiết bị ngoại vi của bạn trên tivi. Các thiết bị ngoại vi cũng được truy cập thông qua các Picker Input phía trên bên phải của màn hình Home.
Những tính năng ưu việt cùng công nghệ hình ảnh chất lượng kết hợp với thiết kế hài hòa, biến không gian nhà bạn trở thành kho giải trí phong cách.
Siêu thị điện máy Thành Đô chuyên phân phối tivi như tivi Sony, tivi TCL, Samsung, Panasonic

Đăng nhận xét

 
Top