Sở hữu ngay Smart tivi Samsung 60J6200A độ nét cao | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart tivi Samsung 60J6200 sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại với màn hình mỏng, được bao quanh bởi một đường viền màu đen sắc sảo tinh tế, đầy sang trọng, có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Chân đế vững chãi làm trụ đỡ màn hình đầy phong cách.
Sở hữu tần số quét hình 200Hz tái hiện chân thực hình ảnh trong cả các chuyển động phức tạp một cách cực kì đẹp mắt, các trận đấu thể thao nóng bóng trên sân cỏ hay những bộ phim sống động đều được trình chiếu sắc nét. Bộ nâng cấp màu mở rộng cho phép tivi nâng cấp từng màu sắc điểm ảnh hội tụ nên khung hình đẹp mắt.
Màn hình kích thước màn hình 60 inch ấn tượng, độ phân giải 1920x1080 pixels mang đến trải nghiệm xem hình ảnh chi tiết. Với góc nhìn rộng 178 độ, tivi cho phép hình ảnh có thể thấy rõ ở tất cả các hướng, dù xem ở nhiều vị trí khác nhau.
Sở hữu ngay Smart tivi Samsung 60J6200A độ nét cao

Tivi trang bị 2 loa tổng công suất 20W, công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Digital, DTS Sound đem đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động, cùng hiệu ứng âm thanh cho phép Smart Samsung TV tự động tinh chỉnh một cách toàn diện, nâng tầm trải nghiệm.
Bạn có thể lướt web, xem phim online, nghe nhạc, chơi game, kết nối bạn bè qua mạng xã hội … chỉ với vài thao tác đơn giản nhờ cổng kết nối internet.Tivi sử dụng giao diện Tizen có thiết kế đẹp mắt, gần gũi và thân thiện với người dùng cho phép tải và cài đặt nhanh chóng nhiều ứng dụng.
Tivi Led Samsung 60J6200 tích hợp đầu thu KTS DVB-T2 đem lại cho bạn xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số mà không mất phí, tiết kiệm chi phí lắp đặt.
Tivi có khả năng kết nối các thiết bị như điện thoại, iphone, máy tính bảng…với tivi bằng cáp HDMI để chia sẻ hình ảnh từ thiết bị lên màn hình lớn của tivi. Ngoài ra, bạn có thể giải trí trực tiếp trên USB…

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top