Hướng dẫn kết nối mạng đối cho sản phẩm Smart Tivi TCL 2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Smart tivi hay tivi thông minh mang sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn danh mục giải trí khác nhau nhờ việc kết nối mạng cho tivi. Tuy nhiên, không ít người dùng còn chưa biết cách nói mạng cho Smart TV. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho mọi người cách kết nối mạng cho Tivi TCL thông minh.
Tại sao lại phải kết nối mạng cho tivi? kết nội mạng thì có những lợi ích gì? Kết nối mạng cho Smart tivi TCL thì sẽ có rất nhiều hỗ trợ, nhiều tính năng hiện đại và các ứng dụng giải trí, sẽ thật tuyệt vời khi kết nối mạng cho tivi:

+ Cho phép bạn tải thêm nhiều những ứng dụng mới về để sử dụng.

+ Lướt web, đọc báo và xem tin tức mới tiện dụng.

+ Sử dụng được nhiều các ứng dụng ví dụ như Youtube hay Zing Mp3… để có thể nghe nhạc, xem video thoải mái.

+ Trò chuyện với bạn bè từ các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Skype, Google+, Zalo…

+ Có thể chơi các game yêu cầu phải có kết nối mạng.
Dòng smart tivi của TCL cũng cho phép người dùng có được khả năng truy cập vào các trang mạng internet một cách dễ dàng thông qua việc sử dụng kết nối mạng Wifi. Để có thể thực hiện ghép kết nối mạng cho tivi TCL thì người dùng cần thực hiện theo 3 bước đơn giản sau:
Smar-tivi-TCL-ket-noi-Internet
Bước 1: Bạn chọn vào thiết lập có hình bánh răng xe sau đó bạn tiếp tực chọn vào Thiết lập mạng Wifi.

Bước 2: Dò tìm các kết nối mạng Wifi xung quanh và chọn tên mạng mà bạn đang muốn ghép kết nối, tivi sẽ yêu cầu bạn nhập mã, bạn điền vào mã bảo mật hiển thị.

Bước 3: Lúc này giao diện kết nối thành công sẽ hiển thị thông báo cho bạn, lúc này bạn có thể sử dụng ứng dụng mạng bất kì để kiểm tra kết nối mạng đã được hay chưa.

Với những hướng dẫn vô cùng đơn giản ở trên đây, bạn sẽ kết nối được TV TCL nhanh chóng, mang lại nhưng giây phút giải trí thú vị cho bạn và người thân.

Tham khảo: điện máy xanh

Đăng nhận xét

 
Top