Trải nghiệm cuộc sống đa chiều từ tivi TCL 55D2790 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Cuộc sống hiện đại đang ngày càng phát triển, khoa học công nghệ được xem là nền móng mà dần được khai thác. Thường ngày công việc làm chúng ta có cảm giác stress, chính vì vậy việc có được một không gian giải trí mơ ước, giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày làm việc dài là điều mong đợi của không ít người.
Hiểu biết là một điều quan trọng, hãy để tivi TCL 55 inch 55D2790 mang những trải nghiệm mới lý thú hơn đến cho bạn. Không còn chỉ là những khải nghiệm nghe nhìn thông thường, thế giới sống động, tin tức hàng ngày, khả năng trình duyệt web tiện nghi hơn, khi sở hữu cho mình kho ứng dụng lớn từ tính năng Smart TV, thật đơn giản khởi động tính năng chỉ với một nút nhấn. Cuộc sống đa chiều dưới sự trải nghiệm của hàng trăm ứng dụng, hình ảnh sống động, thể hiện video mượt mà. Thật ngạc nhiên khi sử dụng tính năng Smart TV trên một tivi led thường như thế này vẫn được trải nghiệm những tiện ích như một chiếc Smart tivi TCL vậy.
Náo nhiệt và không dừng lại với những bộ phim truyền hình được trình chiếu mượt mà với khả năng giảm nhiễu hiệu quả, không còn xuất hiện vệt mờ, không còn nhòe nhiễu, hình ảnh rõ nét ngay cả trong những cảnh quay nhanh, phim hành động hay kênh thế thao vua tốc độ, đẹp mắt và lôi cuốn hơn bao giờ hết nhờ có tần số quét cao. Không còn hiện tượng rung, giật hình, tất cả đều trở nên mượt mà trên màn hình lớn 55 inch.

Hãy thử tưởng tượng mùa đông này cả nhà sẽ cùng quây quần bên nhau với một bộ phim hay mà cả nhà yêu thích bằng một màn hình tivi lớn, hình ảnh lôi cuốn, thật tuyệt khi được thưởng thức những giờ phút giải trí chất lượng bên chính những người thân yêu của mình. Tivi led TCL 55D2790 không chỉ chú ý đến chất lượng hình ảnh mà hãng còn trau chuốt cho thiết kế bên ngoài trở nên hoàn hảo hơn, chiêm ngưỡng diện mạo mới với màn hình siêu mỏng, đường viền nhỏ giúp tivi trông rộng hơn, toàn màn hình là một màu đen lịch lãm, giúp người dùng tập trung hơn vào hình ảnh, chân đế là yếu tố quan trọng nâng đỡ màn hình tivi, với kiể thiết kế hình chữ V úp ngược 2 bên tạo tư thế vững trãi, màu sáng bạc giúp tivi trở nên sang trọng dưới mọi góc nhìn.
Một thiết kế đẹp, hình ảnh mượt mà chưa đủ để thuyết phục người dùng. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một thiết bị giải trí bảo vệ được người dùng, việc sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên cho hình ảnh hiển thị với độ chân thực cao, đồng thời ánh sáng dịu nhẹ phát ra đều và liên tục hơn, ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn giúp tán xạ, bão hòa ánh sáng, chống lóa mắt để người xem lâu không bị mỏi mắt, bảo vệ mắt tránh khỏi những tác nhân hiệu quả, cho một đôi mắt khỏe mạnh. Hơn nữa, không gian âm thanh được khuấy động để mang lại cảm giác dễ chịu, xua tan những mệt mỏi của một ngày dài làm việc nhờ hệ thống 2 loa công suất 16W kết hợp công nghệ âm thanh xoắn ốc cho âm thanh đi xa và trong trẻo hơn bao giờ hết.

Tivi TCL giá rẻ nhưng lại tạo nên một tuyệt tác đa phương tiện đầy sống động. Hãy thưởng thức cuộc sống ý nghĩa chỉ với hơn 11 triệu đồng, khoản tiền không lớn nhưng không gian giải trí thật sự hiệu quả sẽ xuất hiện trong chính ngôi nhà bạn.

Đăng nhận xét

 
Top