Tivi led TCL 20D2700 công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Mặc dù nằm trong nhóm tivi ở phân khúc sản phẩm giá tầm trung của hãng nhưng với độ giải HD cho hình ảnh sắc nét, đỡ nhòe, đem lại sự trải nghiệm xem tốt hơn cho người xem. Tivi led TCL 20D2700 20 inch lại có thiết kế sang trọng mang một nét đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều không gian đặt máy khác nhau, đem lại sự mới mẻ cho tổng thể không gian nội thất gia đình bạn.

Tần số quét 60Hz hỗ trợ phát hình ảnh tốt hơn cho cả những chuyển động nhanh mà vẫn mịn và mượt, giúp người xem thấy rõ và chi tiết hơn, nhất là trong những bộ phim hành động, những cảnh quay nhanh hay các chương trình thể thao đặc sắc thì đều được hỗ trợ rất tốt.
tivi-tcl-20D2700

Tivi led TCL 20D2700 sử dụng công nghệ độc quyền ánh sáng tự nhiên thế hệ II của TCL với 4 lớp ánh sáng khác nhau làm nên những màu sắc khác, trong số ánh sáng đó cuối cùng là ánh sáng cực tròn, tivi sử dụng công nghệ này cho hình ảnh gần giông với tự nhiên nhất, các tia sáng phát ra liên tục, không có hiện tượng bị gián đoạn sảy ra, hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi bạn xem tivi liên tục trong thời gian dài, bảo vệ mắt tốt hơn.

Công nghệ đèn nền led tiên tiến, để tivi có được thiết kế mỏng hơn và giúp tiết kiệm tối đa về không gian cho những bộ phận bên trong của các sản phẩm, hệ thống đèn led được lắp đặt mỏng như một khung ảnh ấn tượng và thuần khiết giống như một tác phẩm nghệ thuật.

tivi-led-20d700-trong-le-trung-bay-san-pham

Được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 nên tivi TCL 20D2700 được thu được nhiều hơn các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí – về số lượng kênh thu phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten, vị trí địa lý nhà bạn thông thường sẽ xem được ít nhất 15 kênh với độ nét cao. Nhờ vậy, mà người dùng không phải mất thêm bất kì mộtkhoản chi phí cho việc trang bị đầu thu mà vẫn có thể được thưởng thức nhiều hơn chương trình truyền hình sống động, hấp dẫn cùng với chất lượng hiển thị hình ảnh cao và còn tiết kiệm diện tích đặt đầu KTS, để không gian bố trí tivi gọn gàng có tính thẩm mỹ cao hơn.

Đăng nhận xét

 
Top