Ưu điểm của Smart tivi Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Người tiêu dùng mỗi khi mua một sản phẩm tivi ngoài việc quan tâm đến kích thước, thương hiệu, giá cả, và những tính năng khác, nền tảng của Smart TV. Chính vì vậy, thời gian qua, rất nhiều hãng điện tử chú trọng hơn vào việc phát triển phân khúc tivi này, trong đó có Samsung. Dưới đây những ưu điểm trên chiếc Smart tivi Samsung.
+ Giao diện sử dụng thuận tiện
Samsung là một trong số những nhà sản xuất đã xây dựng được nền tảng hệ điều hành, kho ứng dụng dành riêng cho tivi tương với Smart phone. Hệ điều hành Smart TV sẽ tạo nên một trải nghiệm mới lạ hơn, riêng biệt với nhiều tính năng tiên tiến thuận tiện khi sử dụng hơn.

+ Số lượng các ứng dụng thực tế
Hiện nay trên Smart TV Samsung có kho ứng dụng khổng lồ với việc sở hữu trên 4.000 ứng dụng quốc tế và có hơn 50 ứng dụng thuần Việt được trải rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này nhằm đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.
Điều đặc biệt trên Smart Samsung TV, có được ứng dụng mới nhất Flix TV là sản phẩm độc quyền chỉ có trên Samsung Smart TV được tích hợp những kênh giải trí mới hot nhất với hơn 68 kênh truyền hình cùng với một loạt danh sách các bộ phim HD hấp dẫn.
+ Tốc độ trình diễn
Smart TV của Samsung có lợi thế về khả năng truy cập vào menu rất thông minh và sử dụng các ứng dụng một cách nhanh hơn.
Sức mạnh trên Smart TV Samsung có được là nhờ việc sử dụng bộ xử lý 8 nhân cho những dòng sản phẩm cao cấp và 4 nhân đối với những dòng Tivi led Samsung thông thường.
+ Khả năng kết nối
Samsung Smart TV kết nối 2 chiều từ tivi đến điện thoại và ngược lại chỉ với một thao tác. Điều này giúp bạn có thể chia sẻ nội dung cho nhiều người cùng xem một thời điểm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trên một màn hình lớn của tivi.

Điện máy Thành Đô nơi phân phối tivi TCL và bán buôn tivi tcl 32 inch đến 65 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top