Tivi led LG 60UF770T cho hình ảnh 4K tuyệt đẹp | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi có độ phân giải Ultra HD độ phân giải gấp bốn lần Full HD thông thường, đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết sâu đến kinh, tạo ra những khung hình hoàn hảo ngay cả khi bạn xem ở khoảng cách gần hoặc là rất gần. TV LG 60UF770T hệ điều hành webOS giao diện trở nên đơn giản, đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình tương tác với các thiết bị. Tất cả những gì bạn cần phải làm  bây giờ là thư giãn với webOS 2.0 vừa đơn giản hơn mà rất thông minh.
Giờ đây bạn có thể thưởng thức được một màn hình 4K lớn hơn bởi một thiết kế mỏng, đẹp mắt hơn. Những hình ảnh 4K tuyệt đẹp cũng được gói gọn bên trong một thiết kế mỏng tuyệt đối, sự kết hợp thiết kế hài hòa là phong cách trang trí của ngôi nhà gia đình bạn.

Tấm nền IPS bí mật tạo nên sự khác biệt của chiếc Tivi LG 4K này. IPS 4K giúp tivi mang đến màu sắc chân thật và hoàn hảo hơn so với nguyên bản ở mọi góc nhìn cùng độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD. Với IPS 4K, bạn có thể tha hồ thưởng thức chương trình giải trí thú vị ở bất cứ vị trí ngồi nào mà bạn muốn cho trải nghiệm màu sắc giống như chính nó.
Thiết kế Dual Metal với khung viền kim loại ở phía trên và cả phía dưới của khung Tivi led LG này, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho nội thất ngôi nhà bạn.
Hệ thống âm thanh cũng được bao quát theo ba hướng từ phía trên bao phủ vòng hai bên. Vì vậy mà bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn các bộ phim, các chương trình yêu thích nhờ có hiệu ứng âm thanh vòm chuyên nghiệp.
Kết nối HDMI chất lượng cao là điều cần thiết để người dùng thưởng thức nội dung với màn hình 4K thông qua thiết bị bên ngoài. Bởi HDMI có tính năng truyền một lượng lớn các dữ liệu cùng một lúc mà nó vẫn đảm bảo được về chất lượng hình ảnh và chất lượng âm thanh như ban đầu.
Điện máy Thành Đô nơi cung cấp các loại tivi : tivi TCL, Sony,LG, Samsung,...

Đăng nhận xét

 
Top