Tivi led TCL 55D2730 một rừng công nghệ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Với công nghệ đèn nền LED tivi TCL 55D2730 có khả năng làm tăng độ tương phản hình ảnh giữa các lớp màu mang lại những thước phim thu hút, không bị mờ, không mỏi mắt khi xem tivi trực tiếp liên tục trong thời gian dài. Màn hình 55 inch Full HD độ phân giải 1930 x 1080 pixels cho hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất. Có tần số quét 60Hz giúp hình ảnh có độ mượt mà cao hơn và trung thực kể cả là những cảnh quay nhanh, để bạn tận hưởng được mọi chi tiết hình ảnh một cách rõ nét nhất, không bị mờ nhòe, nhiễu hay giựt hình. Cùng với màn hình 55 inch cho không gian trình chiếu trở nên rộng hơn, hình ảnh lớn giúp bạn có thể nhìn rõ cả những vị trí xa màn hình.

tivi-led-tcl-55d2730


Tivi led TCL 55D2730 được thiết kế với một kiểu dáng thời trang có được màn hình siêu mỏng giúp tivi tối đa hóa về diện tích và đồng thời mang đến nét đẹp trang nhã mà rất hiện đại. Chân đế gọn gàng, nhưng vẫn tạo được điểm tựa vững vàng cho màn hình tivi.

Tivi có thể trình chiếu được những âm thanh và hình ảnh chất lượng cao từ nhiều nguồn phát khác nhau nhờ vào cổng kết nối HDMI giúp gia đình bạn có thêm hông gian giải trí cao cấp không giới hạn nhờ có tivi. Tivi hỗ trợ bạn xem các nội dung giải trí ngay trên USB thông qua cổng kết nối với USB.

hinh-anh-tuyet-voi-Tivi-led-TCL-55D2730


Kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital gần tương tự như Smart tivi Sony 65W850C,TCL 55D2730cùng 2 loa có tổng công suất 10W cho bạn một không gian mới tràn ngập những âm thanh vô cùng ấn tượng. Hiệu ứng âm thanh vòm ảo cũng mang lại cảm xúc như chính bạn đang hòa mình vào thế giới thực.

LED TV TCL55D2730 được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 sãn trên tivi, cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí các kênh KTS với chất lượng cao, tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt truyền hình KTS riêng.

Đăng nhận xét

 
Top