Smart Tivi Sony 65W850C kết nối internet dễ dàng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Bạn có thể kết nối mạng internet dễ dàng cho tivi Sony 65W850C để có thể thoải mái chơi game, nghe nhạc, lướt web, đọc báo hay xem phim... Hệ điều hành Android được tích hợp sử dụng cho tivi led sony 65W850C này có giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, kho ứng dụng rất phong phú, đa dạng các tiện ích. Có thể sử dụng các ứng dụng phổ biến trên tivi thoải mái hơn như: YouTube, trình duyệt web, NetFlix…. Tivi có đầy đủ các tính năng kết nối USB, HDMI, GAV giúp kết nối nhanh chóng với các thiết bị ngoại vi.



Màn hình lớn 65 inch cho góc nhìn rộng cho bạn thưởng thức hình ảnh đẹp mắt dù ngồi ở bất kìa vị trí nào, Smart Tivi Sony 65W850C mang đầy đủ những nét đặc trưng cơ bản từ phong cách thiết kế của hãng, thừa hưởng những nét đơn giản, hiện đại mà rất tinh tế và sự nâng tầm về tính thẩm mĩ của sản phẩm cao hơn, chân đế cực kì thanh mảnh bắt mắt, tô điểm cho toàn bộ không gian sống của bạn trở nên màu sắc hơn.

Tivi led sony 4k sở hữu công nghệ 3D chủ động nay cũng có trong tivi led sony 65W850C làm cho trình chiếu những bộ phim 3D bom tấn mà không cần ra rạp vẫn đạt được chất lượng mong muốn. Tivi không bán kèm kính 3D, bạn hãy đến trung tâm bảo hành Sony để nhận được tư vấn mua kính phù hợp với khả năng hiển thị của tivi. Hơn nữa, công nghệ 3D chủ động còn giúp cho bạn không bị mỏi mắt khingồi xem tivi quá lâu, bảo vệ mắt tốt hơn.

Tivi còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi sony qua Photo Share, Google Cast một thiết bị thông minh. Hơn nữa, tivi còn hỗ trợ sử dụng điều khiển thông minh NFC với ưu điểm như thao tác nhanh chóng, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói chuẩn xác.Smart tivi Sony 65W850C, thì các chương trình tivi hay những bộ phim đặc sắc hấp dẫn hơn nhờ chất lượng của hình ảnh tuyệt vời hơn. Sự kết hợp giữa độ phân giải màn hình Full HD cùng công nghệ X-Reality PRO cũng sẽ mang đến cho người dùng đầy đủ nhất những khung hình sắc nét, đạt đến độ chi tiế, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt, là tivi có hỗ trợ kết nối tay game và bàn phím, chuột để người dùng có được không gian giải trí đẳng cấp hơn, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng việc sử dụng điều khiển nhờ vào chiếc điện thoại thông minh, cũng rất tiện và nhanh chóng.

Đăng nhận xét

 
Top