Smart TV Sony 43X8300C xem hình ảnh rõ nét ở mọi góc nhìn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart Tivi Sony KD-43X8300C được thiết kế siêu mỏng cùng màn hình phẳng tuyệt đối, kết hợp với đường viền mảnh sẽ giúp hình ảnh hiển thị chân thật như đang diễn ra trước mắt bạn. Cùng với đó, là tivi có góc nhìn rộng lên đến 178o  thuận tiện trong việc bạn xem ở nhiều vị trí khác nhau vẫn cho chất lượng ảnh chuẩn, không bị nhòe, hay méo.
+ Với công nghệ Upscale to near 4K resolution tivi mang tới những hình ảnh sống động,  những xử lí tinh vi, cho những hình ảnh mà có độ phân giải thông thường sẽ đạt đến chuẩn chất lượng như hình ảnh tivi Sony 4K chuẩn. Smart Tivi Led Sony này sẽ làm bạn hài lòng hoàn toàn khi xem những với chi tiết hoàn hảo, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng hiển thị của hình ảnh lên một tầm cao hơn bao giờ hết.
Smart Tivi Sony KD-43X8300C
Smart TV Sony 43X8300C

+ Cho phép nâng cao về chất lượng hiển thị của hình ảnh nhờ công nghệ X-Reality PROC giúp cho chúng sắc nét hơn, cải thiện được độ tương phản, giảm nhiễu hiệu, cho khả năng hiển thị nhiều sắc thái hình ảnh sắc đậm nhạt trong hình ảnh phong phú và sống động hơn.
+ Tần số quét 800 Hz giúp làm giảm thiểu những vệt mờ khi trong những cảnh chuyển động nhanh như thể thao, các phim hành động, bóng đá hoặc những chương trình đòi hỏi tốc độ nhanh… để mang lại những hình ảnh mượt mà và tự nhiên nhất có thể. Nhờ đó, mà tivi sony hứa cũng hẹn sẽ mang đến những cảnh phim gay cấn và  nhiều bức phá về hình ảnh để thỏa mãn nhu cầu giải trí của thành viên gia đình bạn.
Tivi Led Sony 43X8300C với màn hình 43 inch cùng độ phân giải 4K siêu sắc nét mang đến những trải nghiệm sống động để bạn có thể đắm mình trong từng hình ảnh. Hơn nữa, tivi được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại của hãng Sony nhằm nâng cấp vầ chất lượng hiển thị tối đa.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top