Điểm nổi bật trên 3 dòng tivi thế hệ mới của TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong sự kiện tại TP.HCM vừa qua, TCL đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt nam 3 mẫu tivi thông minh thế hệ mới là TCL C2, P3 và tivi QLED X3, sử dụng công nghệ tân tiến mới "one-click" điều khiển một chạm có những đột phá mới trong từng tính năng.
Đầu tiên là chiếc tivi màn hình phẳng C2, theo chia sẻ thì đây là mẫu tivi TCL 4K thông minh được tích hợp sẵn Android 6.0 và cài đặt sẵn Google Cast cho phép người dùng có thể chia sẻ video, game và các ứng dụng từ smartphone của mình lên màn hình của TV này với chất lượng cao. Một trong những điểm nhấn tạo nên khác lạ của C2 chính là nút nhấn Smart Switch thông minh giúp chuyển đổi giao diện TV từ truyền thống sang smart TV chỉ bằng một cú bấm, tiện lợi hơn.

Về công nghệ, TCL lựa chọn cho C2 giải pháp HDR Pro để mở rộng giải tương phản động làm tăng cường chi tiết các vùng tối, đồng thời cho hình ảnh trở nên chân thực và gần gũi hơn. Bên cạnh đó, mẫu tivi này của TCL còn được tích hợp dải loa chất lượng cao Harman Kardon, có đến 4 loa bố trí ở phía trước (công suất 30W). Sản phẩm hiện được bán ra thị trường với 3 kích cỡ tùy chọn gồm 43 inch, 49 inch và 55 inch. Trong số đó, riêng mẫu 43 inch hiện chỉ được cài sẵn Android 5.1 thấp hơn so với 2 mẫu còn lại.
Cùng với sự ra mắt của C2 là chiếc tivi TCL P3 sử dụng mẫu mã cong sang trọng mà nhiều người dùng vẫn rất mong muốn, có khung viền kim khí mỏng chỉ 8,7mm cho cảm giác hình ảnh như tràn ra bên ngoài, độ cong 4000R của Smart tivi TCL P3 được Hãn tuyên bố màn hình này có thể giúp tăng góc nhìn hơn 15% so có TV phẳng truyền thống. Với model TCL P3 sử dụng dải loa Dolby phía trước thay vì dùng Harman Kardon như trên công nghệ âm thanh của C2, cho âm trầm bổng đểu rõ rệt nhất.

Người dùng còn điều khiển được dòng TV này nhờ việc sử dụng tính năng nScreen trên smartphone Android và kết nối mang loa ngoài có thể duyệt Bluetooth. P3 cũng cho phép người mua chia sẻ những nội dung từ smartphone lên TV này mà người dùng mong muốn với hỉnh ảnh chuẩn giao tiếp MiniCast. Tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được bán ra là 2 kích thước tuần tự là 49 và 55 inch cho khung hình chi tiết ở mọi góc độ.
Ngoài 2 model C2 và P3 thì hãng còn giới thiệu đến người tiêu dùng model QLED X3, dòng tivi cao cấp khác với công nghệ HDR Pro có 2 phiên bản 55 và 65 inch. mẫu tivi này được trang bị lên đến 6 loa của Harman Kardon và Dolby Audio bố trí ở phía trước của tivi.
X3 là model sử dụng mô hình Quantum Dot mới nhất được thêm vào dòng sản phẩm XESS cao cấp tính đến hiện nay theo thông tin của các siêu thị điện máy VN. Đây là một trong số ít TV của TCL sử dụng công nghệ hiển thị Quantum Dot hàng đầu trong ngành đã có sẵn trên thị trường. Chất lượng hình ảnh được tăng cường nhờ công nghệ HDR Pro và Micro Dimming. Thiết kế đẹp mắt, sự lôi cuốn của X3 kết hợp chặt chẽ với những ảnh hưởng bên ngoài thiên hướng của Bắc Âu và chi tiết tinh tế từ phương Đông, tạo nên một thẩm mỹ mới đầy sức hút cho các thiết bị TV, kiểu dáng đẹp và rất thanh mảnh, màn hình hiển thị không đổi. X3 có thân máy cong 6,9mm, người tiêu dùng có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng bởi hệ điều hành Android M và dùng nội dung Google khác nhau từ Netflix, YouTube hay GoLive.

Đăng nhận xét

 
Top