Smart tivi TCL 4k QUHD C2 android 6.0 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sự ra mắt của TCL C2 trong những ngày vừa qua đã gây sự tò mò cho người dùng với những hình ảnh đầy lôi cuốn mà các trang thông tin cung cấp. TCL cũng đã chính thức đưa thông tin model C2 sẽ được bán ra thị người thời gian ngắn nhất, chúng ta có thể cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm mới này.
Không thể bỏ qua một mẫu thiết kế đầy sang trọng của Smart tivi TCL C2 mới, đẹp và vô cùng tinh tế, đường nét thanh mảnh, tivi rất mỏng, thân máy chỉ dày 1,1 mm; khung viền hợp kim cao cấp mỏng 6,9 mm tối giản những chi tiết dư thừa, sáng lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp thu hút khi chúng ta nhìn vào. Màn hình cong giúp hình ảnh trình chiếu sâu hơn, hình ảnh tập trung vào khu vực chính đẹp hơn cả sự mong đợi. Sở hữu thiết kế tinh xảo cho phép bạn dễ dàng đặt tivi ở bất kỳ đâu mà mình mong muốn, biến căn phòng khách trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

+ Công nghệ HDR Pro
Như chúng ta đã biết HDR còn gọi là công nghệ giải tương phản động, độ tương phản tăng cường cho khả năng làm phong phú của màu sắc, hình ảnh chân thực nhất ở mọi góc độ, trải rộng, hiện thị rõ nét từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất trên màn hình tạo độ chi tiết cho từng điểm ảnh, màu sắc rực rỡ hơn. Trên sản phẩm C2 này TCL sử dụng công nghệ HDR Pro là giải pháp phát triển từ HDR trước đó, đây là sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm cho những trải nghiệm hình ảnh tương phản đạt tới độ chuẩn HDR một cách toàn diện, tăng cường sự phong phú màu sắc và nâng cấp chất lượng hình ảnh hoàn hảo đặc biệt ở khung ảnh tối. Đồng thời tivi TCL 4k C2 này còn có khả năng giải mã tín hiệu HDR từ nội dung USB, HDMI hay trực tuyến, hỗ trợ 4k 60HZ và tấm nền 10 bit, khả năng kiểm soát độ sáng tối thông qua phần mềm.

+ Công nghệ giải màu mở rộng
Công nghệ Wide Color Gamut với những cải tiến mới, sự chắt lọc thay đổi có thể cải thiện hình ảnh chân thật và ngày càng sống động hơn. Cung cấp đèn nền LED với hệ thống đèn sắp xếp đều trên màn hình tinh khiết giúp tăng cường thêm 30% khả năng hiển thị màu sắc, do đó TV sẽ mang đến cho người dùng không gian màu sắc đáng kinh ngạc.
+ Hệ thống Android 6.0
Đột phá trên chiếc tivi không thể không nhắc đến hệ thống android 6.0 vượt trội hơn trong việc kết hợp cùng Google đưa vào tivi, cho tốc độ trình chiếu tốt hơn rất nhiều.
Tạo ra một thế giới ngập tràn phim, nhạc, game..., và các ứng dụng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết với Android M (Marshmallow), một sự đổi mới từ hãng điện tử TCL.
Tích hợp Google cast cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung và các ứng dụng yêu thích từ thiết bị điện thoại thông minh lên màn hình lớn TV. Chỉ một bước duy nhất thực hiện trên chiếc chính chiếc điện thoại Android hoặc iOS mà bạn đang sử dụng sẽ cho kết quả ngạc nhiên và thích thú. Chia sẻ được hầu hết các nội dung trên màn hình lớn hơn chỉ đơn giản chỉ cần chọn lựa nội dung trên thiết bị điện thoại.

Hiện tại dòng C2 có 2 kích thước là mẫu Smart tivi TCL 55 inch và 49 inch, phục vụ cho phòng có tính chất giải trí và thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, TCL còn tiếp tục phát triển công nghệ cũ để ứng dụng trên tivi như tìm kiếm bằng giọng nói, công nghệ ánh sáng tự nhiên, chia sẻ nội dung không dây…, một sản phẩm ra mắt tuyệt vời phải không nào, chúng ta cùng chờ đón ngày mua sản phẩm về thôi.

Đăng nhận xét

 
Top