Smart tivi TCL P3 cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong tháng vừa qua sự ra mắt của 3 mẫu tivi mới từ hãng TCL đã thu hút được sự chú ý từ người tiêu dùng, trong đó có model TCL P3 là chiếc tivi nổi bật trong số ít những tivi thế hệ mới có thiết kế cong, tinh tế và tuyệt đẹp với khung viền hợp kim Rose Gold siêu mỏng chỉ khoảng 8.6 mm.
Mở ra khung cảnh sống động, cho trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp hơn ngay trên Smart tivi TCL P3 nhờ sở hữu độ cong 4000R hoàn hảo góc nhìn được tăng lên đến 15%, giảm độ biến dạng khoảng 73%, đồng nhất với người xem, cảm nhận cách nhìn chân thực và đẳng cấp hơn với độ sâu hình ảnh tới 46.7 mm. Với cách bố trí loa trực diện ở mặt trước của tivi, hệ thống loa truyền tải âm thanh rõ ràng, giảm tối đa hiện tượng nhiễu âm, đi cùng hỗ trợ giải mã định dạng bởi hệ thống âm thanh Dolby mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.

Bên cạnh đó, Smart TV TCL P3 còn mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng nhờ việc tích hợp những công nghệ cải tiến:
Màn hình FHD cho độ nét cao, trình chiếu hình ảnh một cách chi tiết ở mọi góc cạnh. Công nghệ True Color đảm bảo cho màu sắc được hiển thì trên màn hình một cách chính xác nhất, từng chi tiết nhỏ trên cánh hoa hay mọi đồ vật, khung cảnh đều trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tiếp tục phát triển hơn, xử lý hình ảnh nâng cao kết hợp với công nghệ ánh sáng tự nhiên II để có thể mang đến hình ảnh gần gũi với tự nhiên nhất, khiến người xem luôn có được cảm giác hòa mình vào khung cảnh, đồng thời công nghệ này giúp cho người dùng bảo vệ mắt tốt hơn, tránh khỏi những yếu tố gây hại đến mắt.
Hệ điều hành Android 4.4.3 cùng với CPU lõi tứ A7 1GHZ, bộ nhớ trong 4G mà hãng trang bị cho Smart tivi led TCL P3 của mình, giúp tốc độ truyền tải hình ảnh trở nên nhanh chóng, chứa đựng được lượng dữ liệu lớn mà người dùng muốn lưu trữ ngay trên TV. Trải nghiệm kho giải trí đa dạng với hàng trăm ứng dụng miễn phí thông qua App Store…

Hơn nữa, Bạn có thể sử dụng điện thoại cá nhân của mình giống như chiếc điều khiển từ xa, dễ dàng chia sẻ những hình ảnh, nhạc, video từ điện thoại lên TV và trình chiếu chúng trên màn hình lớn thông qua ứng dụng nScreen mà hãng cung cấp. TCL P3 còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị loa ngoài nhờ có liên kết bluetooth, chỉ cần bật loa, sau đó kết nối với TV là ngay lập tức bạn sẽ được thưởng thức âm thanh mọi lúc mọi nơi. Việc tích hợp Miracast, cũng là một phương tiện cho phép bạn chia sẻ nội dung từ các thiết bị di động lên tivi P3 của mình bằng kết nối không dây.
Tích hợp đầy đủ cổng kết nối các thiết bị, mở rộng nội dung giải trí không còn đơn thuần là những tính năng trình chiếu cơ bản giống như trước đây nữa, tất cả đều trở nên phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết. Khả năng kết nối chuột điều khiển tivi như màn hình Laptop, chụp lại màn hình tiện lợi nhờ những tính năng hỗ trợ.

TCL P3 có 2 kích thước 49 inch và 55 inch có mặt trên thị trường Việt tại một số siêu thị điện máy. Model TCL P3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình yêu cầu sự hoàn mỹ trong thiết kế đồng thời thỏa mãn trong trải nghiệm.

Đăng nhận xét

 
Top