Samsung giới thiệu loa HW-K950 được hỗ trợ Dolby Atmos tại CES 2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

5
Tại triển lãm CES 2016 điện tử tiêu dùng, mới đây hãng Samsung đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, từ tủ lạnh trang bị camera, đến máy giặt và cả tivi led samsung công nghệ cao. Gần nhất Samsung - đại diện hãng điện tử Hàn Quốc lại vừa ra mắt bộ loa thanh Soundbar được hỗ trợ sử dụng công nghệ Dolby Atmos cùng với các sản phẩm mới để bổ sung cho dòng sản phẩm loa không dây Samsung Wireless Audio 360.

Hãng sản xuất Samsung đã chính thức giới thiệu về mẫu loa soundbar HW-K950 hiện đại tại khuôn khổ triển lãm CES mới đây. Điểm nhấn nổi bật của bộ loa này chính là việc sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos được tích hợp với công nghệ kết nối không dây có tên là Wireless Audio 360 giúp âm thanh loại bỏ tối đa sự rắc rối của cáp nối tín hiệu để kết nối giữa các loa mang đến những trải nghiệm mới với âm thanh tốt nhất.
Bộ sản phẩm loa HW-K950 hoàn chỉnh có khả năng mang lại không gian với âm thanh đạt mức chuẩn l5.1.4 cực sống động.
Thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều cao chỉ 2.1 inch, HW-K950 được trang bị 3 loa hướng thẳng phía trước và 2 loa hướng lên trần kèm theo 1 loa subwoofer cũng được kết nối dạng không dây chuyên phụ trách các nốt trầm để hình thành nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo, linh hoạt  giúp phù hợp với bất kỳ không gian căn  phòng khách nào cũng như cung cấp đủ độ nét để mang đến những trải nghiệm âm thanh điện ảnh giống y như ở rạp.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm mới được giới thiệu này là người tiêu dùng cũng không cần phải gắn thêm loa để treo tường mà vẫn có thể tận hưởng được âm thanh 3D rất sống động.
Bên cạnh đó hệ thống điều khiển dạng cảm ứng được tích hợp, Loa Samsung HW-K950 vẫn có thể cung cấp ứng dụng điều khiển từ xa giúp cho người dùng Smartphone hay máy tính bảng như việc ứng dụng Samsung Multiroom App cho cả người dùng sử dụng đồng hồ thông minh như Gear S2 hay Gear S.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led tcl, tivi led sony, … Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

  1. tivi led đep ghê, giá bao nhiêu vậy add

    Trả lờiXóa
  2. Tivi mẫu đẹp quá. Chất lượng hình ảnh tốt nữa. Chắc mua 1 cái quá. Giá bao nhiêu vậy add?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng có khác

    Trả lờiXóa

 
Top