Tìm hiểu về tivi led Sony và tivi led Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Bạn là người đang có nhu cầu chọn lựa mua Tivi cho gia đình mình nhưng bạn lại đang phân vân về việc lựa chọn, sử dụng giữa các dòng sản phẩm tivi bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nổi bật như sony, TCL, Samsung… Cùng với những lời quảng cáo có cánh mà người dùng khó có thể phân biệt hàng thật hay hàng giả việc chọn mua lại càng khó khăn hơn.
Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều dòng tivi led đa dạng về hình thức, mẫu mã. Tivi Led Sony và led Samsung là 2 dòng sản phẩm đều có thương hiệu và được đánh giá là sản phẩm tivi tốt. Vậy chúng ta hay cùng tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé:

  • Tivi LED Sony
Thương hiệu Sony vẫn luôn được đánh giá cao hơn các thương hiệu khác bởi lý do bắt nguồn từ thế hệ tivi ngày xưa với việc ra đời chiếc Tivi Sony CRT sử dụng công nghệ Trinitron cho màu sắc đẹp mắt, lôi cuốn và chân thật đã để lại ấn tượng đối với người tiêu dùng.
Sony cũng là mộ người đi đầu, tiên phong trong nhiều tính năng mới và trên các mẫu tivi của họ, điển hình là Tivi Sony Bravia với chất lượng màn hình 4K,  hình ảnh cực kỳ rõ nét và hiển thị chân thực. Tuy nhiên là việc trải nghiệm dùng tivi sony 4K có chỉ thực sự bùng phát sau một thời gian nữa, khi mà mặt bằng chung về kinh tế, công nghệ của thế giới cũng được nâng lên một tầm cao mới.

  • Tivi LED Samsung
Khác với Sony, thì hiện nay các dòng sản phẩm của hãng Hàn Quốc như Samsung lại phần nào chiếm được ưu thế thị trường nhờ yếu tố hình ảnh đẹp, tivi của thương hiệu này có các tính năng thú vị kèm theo khác lôi cuốn người dùng, chẳng hạn như chức năng xem phim trực tiếp từ kết nối cổng USB trên Samsung TV.
Với những tính năng mà samsung trang bị cho tivi của mình đi kèm độc đáo, lạ mà chất lượng không thua kém, và nhất là về khả năng quảng cáo, hiểu tâm lý thị trường của Samsung, khiến cho việc tivi led samsung của họ sở hữu doanh số bán nhiều hơn hãng Sony.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led tcl, tivi led lg,... Hãy đến với Điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top