Xem hình ảnh 4k rực rỡ trên Smart tivi TCL 49P2-UF | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Xem hình kém chất lượng là nguyên nhân khiến bạn chán theo dõi truyền hình, khiến mắt khó chịu. Hãy chọn cho mình một sản phẩm mới chất lượng, nâng tầm cuộc sống với không gian giải trí tinh tế, hình ảnh 4k rực rỡ hơn với Smart tivi P2 từ TCL, sở hữu nhiều điểm mạnh từ thiết kế khung màn hình, viền hợp kim nhôm sáng, cho đến việc trang bị những công nghệ, tính năng, khả năng trình chiếu hình ảnh ấn tượng, tạo đột phá mới cho sản phẩm. Độ phân giải 4k UHD thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình, giống như một kiệt tác thay đổi cuộc sống của bạn.
Thiết kế màn phẳng hình siêu mỏng với kích thước màn hình 49 inch, Smart tivi TCL 49P2-UF có góc nhìn rộng hơn 178 độ, viền mỏng nhỏ giúp người xem TV sẽ tập trung hơn vào hình ảnh, nội dung của từng khung cảnh. Người tiêu dùng bị chinh phục hoàn toàn bởi thiết kế bên ngoài là một màu huyền bí, khung nhôm sáng ánh lên sang trọng, tạo nên phong cách riêng cho chính ngôi nhà của bạn, biến căn phòng khách trở nên hoàn hảo hơn.

Độ phân giải 4k UHD cho hình ảnh sắc nét dưới mọi không gian trình chiếu, chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác xem truyền hình thú vị, khả năng hiển thị chất lượng 4k hiển thị được 8 triệu điểm ảnh, chi tiết trên từng điểm ảnh đều rõ nét đến kinh ngạc, gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Chip xử lý 64 bit, lõi 4 nhân nâng cao khả năng truyền tải nội dung, xử lý hình ảnh ở mức tinh tế trước khi phát, tốc độ truyền tải nhanh chóng.
Vẫn tiếp tục phát triển về công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II là công nghệ độc quyền, Smart tivi TCL 49 inch 49P2-UF cho hình ảnh hiển thị tự nhiên, sống độc và chân thực nhất với hệ màu kết hợp đa dạng, các lớp ánh sáng nhẹ dịu, đặc biệt ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn bảo vệ tốt cho đôi mắt, nhất là sự non yếu của trẻ, tránh khỏi những tác nhân gây hại khi xem liên tục, giờ đây bạn có thể xem những bộ phim dài tập mà không sợ bị mỏi mắt.
Khám phá những cảnh quay tuyệt đỉnh, sống động hơn nữa từ kho ứng dụng khổng lồ, cung cấp bởi hệ điều hành android TV 5.1 cho giao diện thân thiện, cập nhật liên tục, dễ sử dụng, khả năng hoạt động nhanh nhạy, người dùng cũng rất dễ dàng sử dụng điều khiển, thỏa thích chơi game và giải trí, hơn nữa chúng ta còn có thể thêm ứng dụng phù hợp mà bản thân mình cần sử dụng để giải trí, con bạn sẽ cùng vui chơi và học tập tốt hơn thông qua việc sử dụng các app có trong mục góc học tập của bé mà bạn có thể tự tạo ra.

Tivi TCL 4k 49P2-UF được tích hợp sẵn 3 HDMI, 1 x USB 2.0 và 1 x USB 3.0 giúp người dùng có thể chia sẻ những nội dung, hình ảnh. Tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số giúp người dùng có nhiều kênh truyền hình để trải nghiệm, nâng cao hiểu biết của mình. Chia sẻ thông minh qua tính năng nScreen, đây là tính năng kết nối không cần dùng đến dây cáp, giúp người dùng chia sẻ nội dung nhanh chóng và hết sức dễ dàng.
Được nhà sản xuất tích hợp sử dụng loa xoắn ốc, Dolby Plus với công suất loa 10W x 10W, khả năng khuếch đại âm thanh, TV TCL 49inch 49P2-UF mang âm thanh đi xa và nhanh hơn, đem đến người dùng không gian giải trí phong phú và náo nhiệt hơn bao giờ hết, chỉ cần ngồi ở nhà, mở tivi cả gia đình cùng nhau thưởng thức những thước phim truyền hình chất lượng.

Giá tivi TCL UHD 49P2-UF hiện được bán với giá khoảng trên dưới 11.500.000đ

Đăng nhận xét

 
Top