Có nên mua Smart tivi TCL không? | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi dần trở thành một thiết bị quan trọng trong mỗi gia đình, có thể xem là thiết bị giải trí đầu tiên mà mỗi nhà đều muốn có. Hướng sản phẩm mà người tiêu dùng chọn mua trong thời buổi hiện nay không chỉ đơn giản là những chiếc tivi led, mà là những chiếc tivi thông minh.
TCL là thương hiệu điện tử có tiếng trong số những thiết bị điện tử hiện nay, đặc biệt là tivi. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người phân vân về chất lượng sản phẩm,, họ luôn đặt câu hỏi rằng: “Liệu có nên mua smart tivi TCL hay không?”
Hãng điện tử TCL đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, phát huy không ngừng nâng cao chất lượng và sáng tạo sản phẩm, mang đến thị trường những thiết bị có mức giá cạnh tranh. Trong bài viết dưới đây mình sẽ giúp bạn câu trả lời cho câu hỏi trên.
Có nên mua Smart tivi TCL không

Bạn cũng biết đấy, một chiếc tivi tốt thì nó cần đảm bảo được rất nhiều yếu tố khác nhau nhưng cơ bản gồm có: chất lượng hình ảnh, tính năng thông minh, độ bền, cũng như thiết kế, đặc biệt giá thành phải phù hợp. Hãy cùng kiểm tra những tiêu chí trên ở Smart tivi TCL nhé.
Nói về chất lượng hình ảnh, với đầy đủ độ phân giải phổ biến từ HD, Full HD… cho đến những mẫu model 4K, 4K UHD chuẩn… không thua kém gì các hãng thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trên thị trường hiện nay.
Sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền với khả năng trình chiếu hình ảnh vượt trội với 4 lớp ánh sáng cho hình ảnh chân thực gần với tự nhiên nhất. Đồng thời lớp ánh trắng phân cực tròn ở cuối còn giảm thiểu tối đa tác động xấu đến mắt.
Nên dùng tivi TCL

Độ nét và giật hình của tivi được thể hiện một phần bằng tần số quét, đối với Smart tivi TCL tần số quét từ 50hz lên tới 900hz cho khả năng trình chiếu mượt mà. Hơn nữa, độ tương phản của TV cao nhờ sử dụng hệ thống đèn led cho màu đen hiển thị sâu. Với sự phát triển không ngừng, năm 2016 hãng TCL đã có những bước cải tiến mới nổi bật là công nghệ tivi TCL 4k HDR cho hình ảnh rõ nét nhờ độ chi tiết, Gam màu rộng, độ tương phản cao và thể hiện một cách chân thực nhất.
Ngoài chất lượng hình ảnh đẹp mắt và sự thông minh ra thì tivi TCL cũng có các công nghệ âm thanh mạnh mẽ đến kinh ngạc cho người dùng cảm nhận âm thanh chân thật nhất. Bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với phong cách châu Âu vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, đang ngày càng được đề cao hơn về sự thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, TV TCL mang đến những làn gió trẻ trung và đầy phong cách.
Smart Tivi TCL cho phép bạn điều khiển tivi bằng ngón tay, khuôn mặt, cử chỉ hoặc giọng nói đều dễ dàng mà không cần dùng đến điều khiển cầm tay. TCL là hãng tivi tiên phong đầu tiên đưa hệ điều hành Android sử dụng cho tivi của mình, với kho ứng dụng đa dạng và phong phú. Mặt khác, những dòng Smart tivi có thiết kế lớn từ loại tivi TCL 40 inch, 65 inch, 75 inch… bạn có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với không gian gia đình.
Hầu hết người dùng khi chọn mua tivi sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Trong khi smart tivi TCL lại có giá thành vô hợp lý với số đông thu nhập của người tiêu dùng Việt. Smart tivi TCL chỉ có mức giá khoảng 9 triệu đồng, tivi thông minh với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính sách bảo hành lên tới 3 năm cho những sản phẩm sản xuất kể từ 2016 trở đi.

Với những phân tích trên đây, bạn đã có đủ lý do để mang chiếc smart tivi TCL mới về cho gia đình mình.

Đăng nhận xét

 
Top