3 mẫu Smart tivi đắt khách nhất hiện nay | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi được xem là thiết bị giải trí được người tiêu dùng xem như món đồ cần thiết trong mỗi gia đình. Giải quyết nhu cầu giải trí hằng ngày của người dùng mang lại những giá trị thiết thực, mặc dù các thiết bị khác như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh… có thể có hoặc không, những chiếc tivi sẽ là thiết bị đầu tiên bạn cần mua cho gia đình. Hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô xem qua những mẫu tivi đắt khách hiện nay, rất có thể nó sẽ là một gợi ý đáng giá cho bạn.
Smart tivi Sony 50W800 – 50 inch
Năm nay mẫu tivi 43 – 55 inch được nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng, trong số đó mẫu 50W800 của hãng Sony đắt khách với số lượng bán ra lớn. Với mức giá khoảng 15 triệu đồng có khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét và chung thực với những công nghệ hiện đại. Dòng W800 cũng là 1 trong số ít TV của hãng tích hợp tính năng xem phim 3D mang đến những bộ phim với độ chân thực đến kinh ngạc, bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể thưởng thức nội dung phim chiếu rạp, thật tuyệt, tần số quét lên đến 800hz nâng cao chất lượng hình ảnh. Smart tivi Sony 50W800 sở hữu kiểu dáng siêu mỏng, uyển chuyển từ chân đế đến cạnh viền, tạo một tổng thể hoàn hảo. Sử dụng hệ điều hành android thông minh cho kho ứng dụng khổng lồ, truy cập web nhanh chóng, dễ dàng tìm kiếm thông tin, xem video youtube một cách đầy đủ nhất.

Smart tivi LG 49LH570T - 49 inch
Khác biệt với thương hiệu tivi Sony thì LG chọn cho mình hệ điều hành WebOS giao diện phẳng, tất cả những ứng dụng được hiển thị dưới dạng thẻ, nằm trên cùng một đường thẳng, cho phép người dùng trình chiếu, lựa chọn ứng dụng khá dễ dàng.
Smart tivi LG 49LH570T sử dụng công nghệ Triple XD Engine cho hình ảnh lôi cuốn với độ trung thực cao hơn, màu sắc được xử lý, độ tương phản tạo nên khung hình trọn vẹn. Kết nối internet tốc độ cao, TV này cho phép bạn truy cập mạng xã hội trò chuyện với bạn bè, tìm kiếm nội dung cần thiết, đọc báo mỗi ngày, xem phim trực tuyến…, bạn còn có thể dễ dàng truyền tải hình ảnh từ điện thoại lên màn hình lớn của tivi thông qua mạng không dây nhanh chóng.

Smart tivi TCL 4k 55C1-UF – 55 inch
Sở hữu đội phân giải 4K nhưng mức giá chỉ khoảng trên dưới 18 triệu cho một màn hình phẳng 55 inch, Smart tivi TCL 55C1-UF cho khả năng trình chiếu hình ảnh chất lượng gấp 4 lần so với full HD rõ nét và rực rỡ hơn rất nhiều, màn hình lớn 55 inch giúp bạn bao trọn mọi góc nhìn, luôn nhận được hình ảnh rõ nét dù ngồi ở vị trí nào. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên cho khung ảnh hài hòa với 4 lớp ánh sáng, ánh sáng trắng cực tròn ở cuối giúp hình ảnh giống gần với tự nhiên nhất, đồng thời công nghệ này còn giúp cho người xem không bị mỏi mắt khi theo dõi lâu.
Cũng giống như Sony, hãng TCL cũng chọn cho tivi 55C1-UF của mình hệ điều hành Android thông minh, mang đến những ứng dụng phổ biến và đa dạng hơn, cập nhập và thêm ứng dụng tùy thích, tốc độ xử lý nhanh khiến người dùng cảm thấy cực thích thú. Kết nối internet cho phép bạn dễ dàng truy cập mạng xã hội tìm kiếm thông tin, liên lạc bạn bè…
Trên đây là 3 mẫu tivi đang có lượng khách hàng lớn trên thị trường hiện nay, nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình mình một chiếc tivi hãy xem nhu cầu và mức tài chính phù hợp với loại nào nhất, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.



Đăng nhận xét

 
Top