LG Signature OLED W – Tivi dán tường sắp về Việt Nam | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong những năm qua ngành công nghệ điện tử nói chung và công nghệ tivi nói riêng đã được bước sang những trang mới. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với sự cạnh tranh ngày càng lớn, các hãng đều đua nhau ra mắt những sản phẩm mới. Mới đây, có thông tin LG sắp đưa tivi dán tường Signature OLED W về Việt trong thời điểm tháng 7 tới.
Trình làng tại CES 2017, cũng với các mẫu Smart tivi TCL, Sony, Samsung thì LG cũng có nhắc đến dòng TV Signature W của Hãng LG mạnh mẽ với màn hình OLED siêu mỏng mảnh, Signature W có kích cỡ 65 và 77 inch chỉ dày khoảng 2.57mm. Chúng chỉ như các bức tranh dán lên tường nhờ kiến tạo giá đỡ từ tính. Tivi Signature W không những đưa đến trải nghiệm Hình ảnh unique mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ và làm đẹp cho không gian nội thất.

Với cố gắng thống lĩnh thị trường tivi cao cấp, nhất là ở dòng OLED, Hãng LG liên tục giới thiệu đến thị trường các model chất lượng, trong năm 2017 hãng dự định sẽ có W7, G7, E7 và C7, EG9A7. Ngoài thế mạnh nền đen sâu, màu sống động, tương phản cao, các mẫu tivi OLED của LG trong năm này còn có độ sáng cao nhất 1.000 nit, công nghệ Active HDR bổ trợ cả 3 định dạng: Dolby Vision HDR10 và HLG. Hơn nữa, việc phối hợp chế độ giả lập HDR còn giúp nâng cấp các nội dung thông thường lên chuẩn HDR.
Không dừng lại ở đó, các mẫu tivi OLED mới của Hãng LG còn tồn tại chính sách Ảnh Technicolor & technology âm thanh Dolby Atmos, mang tới thưởng thức như xem phim trong rạp. Hiện tại 3 dòng tivi OLED bao gồm E7, C7 và EG9A7 với nhiều lựa chọn về kích thước từ 55 đến 65 inch đã có mặt tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.
Ngoài những model OLED thì LG VN dòng sản phẩm LG Super UHD TV thế hệ thứ ba sử dụng công nghệ Nano Cell cũng đã sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam.

Những mẫu tivi Super UHD 2017 của Hãng LG bao gồm SJ957, SJ850 và SJ800 đều đc trang bị Active HDR tương tự dòng OLED cao cấp, dòng sản phẩm này còn sử dụng công nghệ Ultra Luminance tăng cường mức độ sáng, độ nét củahình ảnh, bổ trợ hệ màu BT.2020 bộc lộ hơn 1 tỷ sắc màu.
Ở phân khúc tivi 4K UHD, trên thị trường LG cũng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về kích thước từ màn hình size 43 inch đến 75 inch, trong khi dòng sản phẩm tivi Full HD của các hãng khác chỉ có mẫu tivi led từ 32 đến 49, 50 inch.
Tất cả các mẫu TV đời mới trong năm 2017 của LG đều chạy hệ điều hành webOS 3.5 đã được nâng cấp với phần mềm 4K như Fim+ và Netflix, cũng tương tự những dịch vụ phát trực tuyến khác như Youtube, FPT Play hay zing MP3. Các dòng tivi OLED, Super UHD 2017 còn đc trang bị tinh chỉnh ma thuật phối hợp chuột cảm ứng thông minh bổ trợ thao tác dễ dãi, tìm kiếm nội dung mau lẹ, chuyển kênh dễ dàng... Đặc biệt, chức năng Quick Access sẽ hỗ trợ truy vấn nhanh những ứng dụng và có được nội dung yêu thích chỉ trong 1 giây trên nền tảng webOS mới cũng được cho phép xem nội dung VR 360 độ.

Điện Máy Thành Đô là nơi cập nhật sản phẩm mới chất lượng để cung ứng cho khách hàng đầy đủ trong lĩnh vực điện tử điện lạnh, hỗ trợ khách hàng mua tivi trả góp 0 đồng hấp dẫn, chúng tôi luôn đồng hành cũng người tiêu dùng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đăng nhận xét

 
Top