Mua tivi led TCL 43D2900 43 inch chỉ với 7 triệu đồng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Bạn đang cầm trong tay 7 triệu đồng nhưng lại loay hoay không biết nên mua chiếc tivi nào ở mức giá dưới 7 triệu. Thật may mắn cho bạn khi đã và đang đọc bài viết này của mình. Bởi hôm nay mình sẽ nói về chiếc tivi 43 inch của TCL cũng  có mức giá nằm trong số tiền mà bạn mong muốn, chiếc TV này sẽ mang lại cho bạn và người thân những trải nghiệm ấn tượng bằng phong cách giải trí hiện đại hơn. Sản phẩm mà mình đang nhắc đến chính là tivi led TCL 43D2900, thiết kế phẳng mở rộng tầm nhìn, công nghệ ánh sáng tự nhiên, sử dụng hệ thống loa và công nghệ âm thanh đầy nhịp điệu biến căn phòng của gia đình bạn trở nên nhiều màu sắc hơn.

TV led TCL 43D2900 cũng được hãng trang bị cho nhiều công nghệ mới, với những điểm nổi bật khá ấn tượng từ thiết kế đến tính năng:
Sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II một thế hệ hình ảnh mới được mở ra, cho hình ảnh thể hiện tinh xảo nhất gần như giống với những ánh sáng tự nhiên, một cuộc sống tràn ngập màu sắc xung quanh chúng ta, giúp cho các tia sáng phát ra cách liên tục và không có ra hiện tượng bị gián đoạn xảy ra, hạn chế được tình trạng mỏi mắt ở mức thấp nhất, những thước phim trở nên trọn vẹn, khả năng chống lóa mắt khi bạn xem tivi trong khoảng thời gian dài, giúp bảo vệ mắt tốt hơn, tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại làm yếu thị lực.
Sở hữu cho mình thiết kế như một khung tranh đẹp mắt, thanh mảnh nhưng không hề yếu ớt, hài hòa từ đường nét, viền màn hình đến 2 chân đế và toàn màn hình được sử dụng chung màu đen lịch lãm, chân hình chữ V úp ngược chắc chắn. Màn hình phẳng mỏng, cùng độ phân giải Full HD chất lượng cho hình ảnh hiển thị rõ nét và tác động khiến người dùng tập trung hơn vào chi tiết hình ảnh.

Không chỉ dừng lại ở đó, sở hữu vẻ bề ngoài với một màu đen sang trọng, thiết kế chân đế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian, tạo được điểm tựa vững vàng cho màn hình tivi, nhưng không thiếu phần uyển chuyển.Tivi TCL 43D2900 mở ra trước mắt bạn những hình ảnh cho trải nghiệm tuyệt vời nhất, thiết kế như một món đồ trang trí giúp cho căn phòng đặt tivi, màn hình mỏng và nhỏ  có thể tối đa hóa được khả năng sử dụng diện tích, đồng thời mang lại một vẻ đẹp với phong thái trang nhã bình dị, phù hợp với sự mong muốn của nhiều gia đình hiện đại.
Tivi TCL 43 inch có tần số quét 50Hz  cho độ mượt mà và vô cùng trung thực ở mỗi cảnh quay nhanh giúp bạn dễ dàng có những giây phút tận hưởng mọi chi tiết rõ ràng, không bị mờ hay nhòe hình ảnh. Được tích hợp sử dụng đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 nâng cao số lượng kênh truyền hình, cho phép bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí ít là nhất 15 kênh kỹ thuật số với chất lượng rõ nét, để bạn có thể xem được nhiều hơn và tiết kiệm được chi phí lắp đặt đầu thu.
Tivi có thể truyền tải toàn bộ những âm thanh và hình ảnh với chất lượng cao, nhờ có cổng kết nối HDMI kết nối các thiết bị ngoại vi giúp tivi mở ra một không gian mới giải trí hấp dẫn ngay trong ngôi nhà bạn. Sử dụng thành thạo trên chiếc USB với nhiều nội dung yêu thích chia sẻ cùng mọi người, mang những điều tuyệt vời nhất, lưu giữ những kỳ niệm đẹp.

Tích hợp sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo ảo (DDAS) cùng với 2 loa âm thanh 16W mang lại những cảm xúc như hòa mình vào thế giới thực đầy đủ âm hưởng và màu sắc, giá tivi TCL 43D2900 cũng chỉ khoảng 6,7 – dưới 7 triệu và cũng có thể tham gia mua trả góp với lãi suất thấp.

Đăng nhận xét

 
Top