Chọn tivi sử dụng cho phòng khách | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Phòng khách là nơi để những người thân trong gia đình và cả bạn bè, là nơi tiếp đãi bạn bè, bàn bạc công việc…, chính vì thế mà chúng cũng là căn phòng được chủ nhân để ý kỹ lưỡng trong căn nhà, cùng nhau thưởng thức những điều tuyệt vời bằng những ly trà nóng và một trận bóng đầy kịch tính hay tập phim dang dở. Hiểu được tầm quan trọng về tính chất giải trí trong phòng khách. Một chiếc tivi là điều cần thiết không thể vắng mặt trong căn phòng khách của mỗi gia đình, không những thế chúng còn được lựa chọn kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến tính năng và công nghệ âm thanh...
Hiện nay, giữa nhiều những thương hiệu tivi thì việc lựa chọn một mẫu sản phẩm phù hợp cả về thị hiếu lẫn giá thành, từ hàng triệu các model trên thị trường khác nhau, đáp ứng nhu cầu hãy tham khảo dòng sản phẩm tivi TCL với thiết kế thanh mảnh, mạnh mẽ, sử dụng cả viền màu và viền kim loại sáng bóng…, tất cả đều được hãng tivi TCL khai thác, thỏa mãn nhu cầu cho nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Có rất nhiều mẫu như tivi led TCL D2700 thiết kế viền màu, chân trụ với dáng hình mạng mẽ, thiết kế màn hình cong dấu chân như dòng U8800, mới đây là mẫu S6000 màn hình phẳng mỏng, chân đế hình chữ V úp ngược, dòng Smart TV P1 với 2 mẫu thiết kế màn hình cong và phẳng, toàn bộ là một màu đen thể hiện có tính mạnh mẽ và lịch lãm, chân mạ kim loại màu vàng đồng tạo hình ảnh sang trọng hơn. Phải kể đến dòng tivi TCL 4k C1-UC lại màn hình cong được đỡ bằng chân xòe ra 2 bên góc tạo tư thế vững chắc, toàn bộ. Cùng với đó là dòng sản phẩm Z2 nổi bật từ kim loại mỏng và sắc sảo, bo viền màu vàng sâm banh vô cùng lạ và bắt mắt, rất nhiều những thiết kế nổi bật khiến cho căn phòng khách của gia đình bạn trở nên chang hoàng hơn.
Những dòng tivi Sony kích thước 43 inch đến 55 inch được người dùng sử dụng tranh hoàng cho ngôi nhà của mình, mở ra thế giới giải trí lớn ngay tại nhà, bằng những công nghệ mới vượt trội hơn, cho khả năng hiện thị đến kinh ngạc đối với mọi góc nhìn. Do đó, Tivi Sony cũng trở thành tâm điểm cho việc chọn mua sản phẩm đặt ở phòng khách.

Ngoài ra, LG và Samsung cũng thu hút được lượng lớn khách hàng mua chúng để sử dụng cho phòng khách của gia đình. Không gian phòng khách trở nên sang trong với một màn hình lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo không gây hại cho mắt và hình đạt chuẩn ở nhiều góc nhìn khác nhau bạn có thể tham khảo chọn những kích thước tivi theo công thức sau:
Nếu bạn ngồi cách chỗ để màn hình từ 2.7 – 3.35m, mua Tivi 32-46 inch
Nếu bạn ngồi cách màn hình tivi 3.35 – 3.96m, có thể dùng loại 47 – 55 inch
Nếu khoảng cách đến màn hình từ 4.26m nên sử dụng tivi lớn hơn 55 inch

TCL sẽ mang đến gia đình bạn không gian giải trí đầy màu sắc bằng những công nghệ hình ảnh tiên tiến, sống động với hệ nâng cấp màu mở rộng, chất liệu hình ảnh cực đẹp, tính năng thông minh từ những model Smart tivi TCL, Sony hay LG…, tất cả đều thể hiện được hình ảnh bằng những công nghệ riêng nhưng hết sức rõ nét ở mọi góc độ nhìn. Sự lựa chọn còn phụ thuộc vào sở thích của bạn, hãy chọn mua một sản phẩm tivi thương hiệu mà bạn đang mong muốn, đừng ngại ngần, chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi tổng đài 1800 6319 (Miễn phí cước gọi).

Đăng nhận xét

 
Top