Chìm đắm trong từng khung hình với Smart tivi TCL 40 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thiết kế kiểu dáng thời trang cùng với màn hình phẳng siêu mỏng, mang lại một nét đẹp vừa tinh tế lại cũng hiện đại, hài hòa với nhiều các không gian nội thất. Hình ảnh vượt trội bằng những công nghệ chất lượng, mọi hình ảnh đều mượt mà trong bất kỳ cảnh quay nào. Smart tivi TCL 40S4700 sẽ đưa bạn chìm đắm trong từng khung hình, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tự nhiên nhất.
Sở hữu cho mình một thiết kế đẳng cấp với khung màn hình màu đen lịch lãm, đường viền nhỏ bo sát vào các góc cạnh, phần chân đế làm từ kim loại cao cấp màu bạc giúp tivi trở nên sang trọng, nổi bật hơn, tạo dáng vẻ thanh thoát trong từng đường nét, là món đồ nội thất hoàn hảo tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng. Màn hình tivi 40 inch, độ phân giải Full HD rõ nét cho hình ảnh hiển thị chi tiết. Công nghệ ánh sáng tự nhiên với những luồng sáng dịu làm bớt sự điều tiết của mắt, cho hình ảnh thực gần giống với tự nhiên nhất, cho cảm giác thực sự thích thú. Sử dụng tần số quét hình ảnh lên đến 400Hz cho khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét, chân thật trong mọi chuyển động, loại bỏ hiện tượng chớp nhoáng, giật hình trong những cảnh quay nhanh cho chuỗi khung hình được trình chiếu trọn vẹn nhất, không để người xem bị bỏ lỡ bất kỳ cảnh quay nào. Góc nhìn rộng đến 178 độ, cho bạn tận hưởng trọn vẹn những hình ảnh hoàn hảo, có được không gian gải trí tràn ngập hình ảnh ngay tại nhà, đem lại những trải nghiệm giải trí lý thú cho bạn.

Tivi TCL 40 inch 40S4700 thông minh hơn với khả năng kết nối internet, mở ra thế giới giải trí lớn hơn, bởi nguồn tài nguyên từ google, youtube… sẽ mang đến bạn những điều lý thú, truy cập mạng xã hội nhanh chóng, cho phéo bạn sử dụng trình duyệt web tiện lợi. Tích hợp đấy đủ cổng các loại cổng kết nối cơ bản HDMI và USB, chia sẻ thiết bị hữu ích, đồng thời tivi được tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số mặt đất DVB-T2.
Được hãng trang bị những tính năng thông minh, nên tivi TCL 40S4700 có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, người dùng sử dụng lệnh để bằng tiếng nói của mình thực hiện thao tác điều khiển tivi. Hệ điều hành Android thiện thiện, dễ dàng sử dụng, cho phép người dùng cập nhật nhanh chóng vào toàn bộ những ứng dụng yêu thích, kết nối với những chiếc điện thoại thông minh hay cả máy tính bảng của mình, thuận tiện và dễ dàng nhất, giúp mở rộng thế giới giải trí để người dùng có những trải nghiệm nằm ngoài cả sự mong đợi. Smart Tivi led TCL 40S4700 tương tác với các thiết bị ngoài mượt mà, truyền tải nội dung nhanh chóng.
Tích hợp công nghệ âm thanh Dolby digital cho toàn bộ âm thanh phát ra và truyền tải đi một cách mạnh mẽ, trung thực, sống động nâng tầm chất lượng giải trí trở nên náo nhiệt và thú vị hơn. Hơn nữa, trang bị sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép sử dụng 15 kênh KTS miễn phí không lo khi ngắt mạng Analog, hạn chế tối đa những ảnh hưởng của thời tiết.

Bạn thực sự quan tâm và muốn có được chiếc tivi thông minh này, nhưng hiện tại lại eo hẹp về tài chính. Thật trùng hợp khi chúng tôi đang áp dụng khuyến mãi trả góp 0 đồng cho sản phẩm này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn cần thêm thông tin chi tiết sản phẩm chỉ cần truy cập ngay website muốn mua hàng trả góp hay cần bất kỳ thông tin về trả góp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 18006319 hoặc 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top