Khám phá sản phẩm internet tivi Sony 43W750 độ nét cao | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Được mệnh danh là thương hiệu tivi mang lại hình ảnh tuyệt xảo, với độ nét tuyệt vời, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thật sự thú vị. Hôm nay mình sẽ nói đến sản phẩm tivi 43 inch của Sony đang được ưa chuộng, chính là model 43W750D, có khả năng kết nối internet tốc độ cao, mở ra không gian giải trí lớn hơn, chứa đựng phong cách riêng của người dùng.
Hãy trải nghiệm chất lượng hình ảnh Full HD rõ nét trên mọi nội dung, ở mọi góc độ khác nhau. Công nghệ xử lý X-Reality PRO của Sony thể hiện toàn nội dung một cách độc đáo bởi sự phân tích, tinh chỉnh, dạo điểm nhấn hình ảnh, chi tiết tuyệt đẹp. Ngay cả những nội dung được phát trực tiếp, nhưng độ phân giải thấp, khi hiển thị trên màn hình tivi này cũng được nâng tầm chất lượng nhờ có công nghệ X-Reality PRO, mang đến cho bạn hình ảnh sống động như thật, dải sáng tăng cường giúp tivi trình chiếu thực ở nhiều cảnh quay khác nhau.
Sở hữu cho mình một thiết kế sang trọng, Internet tivi led Sony 43W750D khiến người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế để bản hoặc treo tường tiện dụng, viền màn hình mỏng, màu bạc sáng biến chiếc tivi thành một tuyệt tác khi không sử dụng, toàn bộ dây cáp được làm ẩn đi, không có dây nào xuất hiện mặt trước gây cản trở, vướng mắt. Màn hình được trang bị độ tăng áp, tránh trường hợp đột ngột nguồn điện tăng lên tới 2000V, lớp phủ phía sau bảo vệ chống ẩm, khả năng chống sét dưới mọi thời tiết, giữ an toàn cho máy và cho người dùng.

Nguồn giải trí từ internet là vô tận, sử dụng ngay những ứng dụng được tích hợp sẵn trên kho ứng dụng của tivi, thỏa thích xem youtube, đọc báo, tin tức hàng ngày nhanh chóng nhất, kết nối bạn bè, dễ dàng theo dõi trực tuyến với khả năng kết nối cả wifi và mạng LAN, giờ đây việc tiếp nhận thông tin thật dễ dàng và đơn giản hơn nhiều, những bộ phim, những bản nhạc yêu thích muốn được xem lại nhiều lần cũng chẳng còn khó khăn khi có chiếc tivi Sony 43 inch này.
Tần số quét 200hz có khả năng loại bỏ nhòe nhiễu hiệu quả, không còn hiện tượng mờ, nhòe, đứng hình hay giật hình nữa, từng khoảnh khắc đều được thể hiện một cách tự nhiên và mềm mượt nhất, người xem sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn nội dung không bị đứt quãng.
Trang bị đầy đủ hệ thống, các cổng kết nối USB, mạng LAN, HDIM…, dễ dàng kết nối các thiết bị qua dây cáp lên một màn hình lớn. Ngoài ra công nghệ Screen Mirroring phản chiếu hình ảnh chính xác, cho phép bạn thưởng thức nội dung, các ứng dụng, ảnh từ thiết bị điện thoại thông minh lên trên TV Sony của bạn. Lúc này bạn và người thân có thể dễ dàng xem nội dung chứa trong điện thoại bằng một màn hình với kích thước lớn, dễ theo dõi hơn.
Loa phản xạ âm trầm cho âm thanh trở nên sống động, tinh chỉnh âm thanh rõ ràng, trọn vẹn, ngay cả những âm trầm cũng được thể hiện tốt, kết hợp với các công nghệ âm thanh chất lượng cao như Dolby Digital Plus và Clear Phase, cùng 2 loa với tổng công suất 10W giúp âm thanh ở mọi góc độ đều phát ra trong trẻo. Tivi còn được lắp đặt loa Bass Reflex tăng cường độ cao, nổi bật của âm thanh. Thiết kế thùng loa riêng, lọc âm thanh đạt hiệu suất cao, từng nhịp điệu nốt trầm đều được nhận diện chính xác.
Giá tivi Sony 43 inch 43W750 giá giao động từ 10 - 14 triệu, tùy từng điểm bán, nếu số tiền của bạn hiện tại không đủ trả hết 100% giá sản phẩm. Bạn vẫn có thể sở hữu nó với việc mua trả góp tivi tại Điện máy Thành Đô, số hotline: 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top