Mở rộng không gian giải trí với Internet tivi TCL 49 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Dòng Internet TV TCL S4900 được hãng bán ra thị trường năm 2016 vừa qua, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh trung thực, bằng cách tăng độ tương phản bởi việc sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền,  bảo vệ mắt người người. Internet tivi LED TCL 49S4900 tích hợp cổng kết nối, sẵn đầu thu kỹ thuật số, kết nối internet tốc độ cao cho phép người dùng khám phá thế giới tuyệt vời chỉ với một màn hình lớn, độ phân giải HD sắc nét, âm thanh sống động tạo nên một không gian giải trí đầy ấn tượng.
Sở hữu một thiết kế sang trọng, tông màu đen sang trọng, cạnh viền phía dưới màu bạc sáng, tạo điểm nhấn khái quát làm nổi bật cho toàn bộ khung hình, chân đế 2 bên, hình chữ V úp ngược, màn hình mỏng, cùng với thiết kế mặt phẳng, góc nhìn rộng 178 độ cho phép người dùng dễ dàng theo dõi hình ảnh ở mọi vị trí ngồi khác nhau, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh, màu sắc hay âm thanh, tất cả đều hoàn thiện.

Tivi TCL 49 inch 49S4900 sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên kết hợp các lớp ánh sáng phát ra liên hoàn, lớp ánh sáng cuối màu trắng truyền tải phân cực tròn dịu nhẹ, không gây ảnh hưởng trực tiếp đến mắt, bảo vệ mắt tránh khỏi những tác nhân gây hại, cho hình ảnh hiển thị gần giống nhất với tự nhiên, chìm đắm trong không gian như thật, loại bỏ tối đa hiện tượng nhòe hình, sắc nét hơn và không gây ra hiện tượng mỏi mắt khi xem lâu, những bạn nghiền phim dài tập, cũng không còn phải lo lắng nữa.
Màn hình 49 inch, tần số quét 100hz cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, theo dõi những bộ phim hành động, những trận đấu yêu cầu tốc độ, đều được trình chiếu mượt mà, không còn hiện tượng đứng, giật hình, theo dõi trọn vẹn khung hình, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Kết nối internet có dây và không dây, cho phép người dùng dễ dàng truy cập website, xem tin tức, đọc truyện, xem video, trò truyện với bạn bè…, tuy có phần hạn chế hơn những model smart tivi TCL trong việc thêm mới ứng dụng, nhưng bằng những app thông dụng có sẵn, kho ứng dụng có sẵn. Golivetv cho phép bạn có được nguồn kênh phong phú với tốc độ hoạt động ổn định, nội dung phổ biến toàn cầu.
Khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoài thông qua các cổng kết nối khác nhau, truyền tải nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn hơn, cả gia đình cùng thưởng thích và xem lại những kỉ niệm lưu giữ từ lâu. Kết nối điện thoại không cần cáp tiện lợi hơn bao giờ hết, hệ điều hành Linux sẽ mang đến thế giới giải trí bằng những trải nghiệm phong phú. Tivi TCL 49S4900 trang bị 2 loa với tổng công suất 10 W, kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital đem đến hiệu ứng âm thanh vòm phát ra nhiều hướng, âm thanh đi xa hơn mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, thú vị hơn.
Giá tivi TCL 49 inch này chỉ khoảng 10 triệu đồng (mức giá bán tại Điện Máy Thành Đô), đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm internet TV. Thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top