Có 9 triệu đồng nên mua tivi nào? | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Lựa chọn tivi cũng không phải là vấn đề dễ dàng với hầu hết người tiêu dùng. Một mặt là do hiện nay có rất nhiều hãng tivi, các điểm bán thì mọc lên khắp nơi, vấn đề tài chính, giá thành các điểm bán khiến cho bạn cảm thấy hoang mang. Bạn có một số tiền 9 triệu đồng nhưng lại chưa biết nên mua tivi nào, đừng lo lắng, mình sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn chọn mua tốt hơn với số tiền hiện có.
Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn muốn mua tivi nhỏ nhưng chất lượng, hoặc 1 chiếc tivi màn hình lớn giá rẻ, tích hợp ít tính năng thông minh…
- Với mức giá 8.990.000đ thì Internet tivi led TCL 49 inch 49S4900 sẽ là một gợi ý tốt cho bạn, TV có khả năng kết nối, mở rộng không gian giải trí hiệu quả, cho phép người dùng truy cập mạng xã hội nhanh chóng, xử dụng nguồn tài nguyên đắt giá từ những ứng dụng có sẵn, xem video trực tuyến, chơi game nhờ kết nối chuột và bàn phím máy tính. Kết nối internet tốc độ cao giúp cho tivi TCL 55S4900 thực hiện được nhiều tính năng giải trí hấp dẫn hơn, lướt facebook, xem video, xem phim trực tuyến, cập nhật thông tin nhanh chóng…, khiến người dùng thực sự thích thú. Sở hữu thiết kế thanh mảnh, màn hình mỏng, viền màn hình bằng chất liệu hợp kim đẹp mắt, tạo được cảm hứng cho người mua hàng.

-  Một chiếc tivi thông minh cũng là xu hướng lựa chọn của số đông người tiêu dùng. Với kích thức 32 inch nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, cho hình ảnh lớn, góc nhìn rộng hơn, giúp người xem dễ dàng theo dõi hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào. Những đột phá mới trong cách thể hiện hình ảnh như công nghệ Micro Dimming Pro được hãng tích hợp trên Smart tivi Samsung 32k5500 của mình, đem đến hình ảnh rõ nét, có chiều sâu và độ trong trẻo tốt hơn, cùng sắc trắng tinh khiết. Công nghệ nâng cấp màu mở rộng, tăng cường gam màu và nâng cấp chất lượng hình ảnh, hiển thị màu sắc tốt nhất trên các điểm ảnh, sống động cả khung hình mà bạn đang theo dõi.
-  Tivi Sony 40R350D kích thước 40 inch bán ở mức giá 7 – 8 triệu đồng cũng là một chọn lựa cho bạn, với tivi này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh, độ nét, khả năng trình chiều mượt mà đến không ngờ. ở hữu cho mình thiết kế sang trọng, với một màu đen tinh tế. Tivi Sony 40 inch 40R350D khiến cho mọi người đều thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công nghệ Clear Resolution Enhancer cho hình ảnh hiển thị trở nên đẹp hơn, khả năng phát âm thanh sống động, cùng những hỗ trợ kết nối, tương thích thiết bị ngoài nhanh chóng và dễ dàng mang đến sức sống mới cho không gian giải trí của gia đình bạn, để có được những giờ phút thoải mái nhất bên gia đình của mình. Màn hình tivi 40 inch độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels chất lượng cao cho những hình ảnh hiển thị chính xác, góc nhìn rộng thể hiện một cách rõ nét không bị méo hình cho dù bạn đang ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong giới hạn cho phép.

- Chắc hẳn khi nói đến các ứng dụng của Zing chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm độc quyền của TCL, tivi TCL 4k Z2, nguồn Zing xem TV thỏa thích cập nhật nội dung bản quyền nhanh chóng, nghe nhạc và chơi game trực tuyến…, ngay từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Zing TV mới này đã được người dùng quan tâm rất nhiều. Hiện tại, TV này đang được bán với giá khoảng 8.700.000đ. Model Z2 được sử dụng công nghệ hình ảnh tuyệt vời, trình chiếu lung linh hơn, bởi độ tương phản cao thể hiện được trọn vẹn cả những điểm ảnh ở khu vực tối, màu đen trở nên sâu hơn.

Trên đây là những gợi ý phù hợp với mức tiền mà bạn đang có, hi vọng nó có thể hỗ trợ bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng nhận xét

 
Top