Mua tivi trả góp 0 đồng thật dễ dàng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Mua bán trả góp là một hình thức mua hàng với mức giá không thay đổi, số tiền không cần trả hết 1 lần mà được chia nhỏ thành từng tháng, với thời hạn tùy thuộc vào mong muốn của người mua hàng từ 6 – 15 tháng.
Bạn đang có ý định mua tivi nhưng số tiền tích góp vẫn chưa đủ số tiền chi trả 100% giá trị sản phẩm. Bạn có nghĩ đến việc mua trả góp tivi, nhưng chưa hiểu rõ và mong muốn có một lời đáp. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này. Ở đội tuổi 18 – 60 tuổi bạn đủ điều kiện tham gia mua trả góp, hồ sơ yêu cầu khi mua tivi trả góp chỉ cần chứng minh thư, sổ hộ khẩu và các giấy tờ kê khai theo yêu cầu (nếu có). Mọi đối tượng như trên đều có quyền tham gia mua trả góp 0 đồng nếu mức giá sản phẩm nằm trong khoảng từ 3 – 8 triệu đồng.
Hình thức mua trả góp tivi vô cùng đơn giản, bạn có thể chọn mua trả góp trực tiếp khi đến siêu thị (nhớ mang theo giấy tờ liên quan), hoặc bạn có thể tham gia mua tivi trả góp online theo 2 cách:
Cách 1: Truy cập website http://megacenter.vn/ , tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn mua, hoặc nhờ tư vấn sản phẩm tại mục CHÁT VỚI THÀNH ĐÔ phía dưới góc phải. Sau khi tìm thấy sản phẩm bạn click chuột vào ô MUA TRẢ GÓP, rồi thực hiện điền thông tin theo các bước hướng dẫn sẵn.
Cách 2: Liên hệ trực tiếp số máy hỗ trợ trả góp 0466516600, nhân viên tư vấn bộ phận trả góp sẽ hỗ trợ bạn chọn mua và hoàn tất hồ sơ trả góp.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, việc của bạn chỉ cần chờ đợi duyệt hồ sơ, bộ phận trả góp nhanh chóng báo kết quả lại cho bạn. Nếu được duyệt bạn chỉ cần đến của hàng của Điện Máy Thành Đô và nhận tivi về.
Thật đơn giản, chỉ vài thao tác bạn đã có thể đăng ký mua sản phẩm trả góp dễ dàng, mang về cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng.
Hiện nay, tại điện máy Thành Đô hỗ trợ nhiều sản phẩm bán trả góp 0 đồng, bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm sau:
Internet TV TCL 49S4900 với tính năng kết nối không dây và mạng LAN tốc độ cao, mở ra không gian giải trí lớn, nhiều nội dung. Dễ dàng xem video, đọc tin tức trực tuyến, kết nối bạn bè..., bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc tivi này mà không cần phải trả trước một đồng nào.
Smart tivi Samsung 32 inch 32K5500 sở hữu một thiết kế lịch lãm, khung màn hình màu đen thu hút mọi ánh nhìn. Ứng dụng phép toán nhằm tăng cường chất lượng của hình ảnh trở nên cao cấp, công nghệ nâng cấp màu mở rộng mới trên tivi Samsung nâng cấp chất lượng mọi hình ảnh ngoại mục và hiển thị rõ nét từng chi tiết.

Rất nhiều sản phẩm Smart tivi TCL, Sony, LG…, được hỗ trợ trả góp 0 đồng, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, lại có thể giúp bạn cân bằng được vấn đề chi phối tài chính của gia đình.

Đăng nhận xét

 
Top