Những tiêu chí giúp bạn mua tivi tốt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Các bạn có bao giờ đặt câu hỏi vì sao có rất nhiều hãng tivi mà chúng ta lại không dễ dàng gì khi chọn mua một chiếc tivi mới. Hãy gạch lên những tiêu chí để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.
+ Tiêu chí nhu cầu
Trước hết chúng ta đều cần phải chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu gia đình có nhu cầu sử dụng chiếc tivi cho một không gian rộng, thì bạn nên chọn một chiếc tivi có màn hình lớn, vừa để cân bằng không gian, đồng thời giúp theo dõi hình ảnh rõ nét hơn.
Nếu bạn là người mê bóng đá, mê phim hành động hãy chọn những tivi có độ nét cao như những sản phẩm tivi led Sony chẳng hạn, với tivi này bạn có thể xem cảnh quay nhanh tốt, không bị bỏ lỡ một điểm nào, cho quá trình xem hoàn chỉnh nhất.

+ Sản phẩm thông minh
Giờ đây, người tiêu dùng ngày càng hướng đến những sản phẩm tân tiến, với việc sử dụng công nghệ cao, chính vì thế, nếu có thể bạn nên mua một chiếc tivi thông minh thay vì chọn mua một chiếc tivi thường. Hiện nay, giá thành của một chiếc smart TV cũng không quá lớn so với mức thu nhập của người tiêu dùng. Mặt khác, bạn có thể tham gia mua trả góp tivi nếu như số tiền hiện tại không đủ để chi trả 100% giá trị sản phẩm. Với  một chiếc tivi thông minh bạn có nhiều cơ hội để xem phim, đọc tin tức, xem video trực tuyến…, sử dụng các app cho công việc và học tập, dễ dàng điều chỉnh tivi không cần dùng đến điều khiển từ xa.

+ Màn hình cong hay phẳng
Với sở thích và phong cách riêng của mình, bạn có thể chọn cho gia đình 1 chiếc tivi màn hình cong hoặc phẳng. Đối với màn hình cong, trông vẻ sang trọng hơn, cho hình ảnh có chiều sâu tốt nhất, tăng độ tương phản và tính thực của hình ảnh, tuy nhiên cũng bởi thiết kế cong lại làm cho tivi màn hình cong hạn chế về góc nhìn. Vì vậy, nếu muốn theo dõi tivi ở mọi góc nhìn thì bạn có thể chọn một chiếc tivi màn hình phẳng.
+ Thương hiệu
Dựa vào nguồn tài chính và nhu cầu mong muốn sử dụng tính năng trên mỗi sản phẩm, để lựa chọn ra một sản phẩm có tính năng đáp ứng được nhu cầu của mình. Ví dụ như: bạn là người mê phim và xem phim trong thời gian dài, để tránh hiện tượng mỏi mắt cho thói quen xem liên tục này, bạn nên chọn một chiếc tivi led TCL vì hãng dùng công nghệ ánh sáng tự nhiên, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhức mỏi mắt, bảo vệ mắt bạn luôn khỏe mạnh. Nếu như có điều kiện kinh tế bạn nên mua những thương hiệu tivi cao cấp như Sony, LG để sử dụng, chúng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả xem tốt.
+ Điểm bán chất lượng
Để mua được một sản phẩm chất lượng, bạn đừng quên phải chọn được địa điểm bán đáng tin cậy. Điện máy Thành Đô có thể sẽ là một gợi ý phù hợp với chúng ta, khi cung cấp những sản phẩm chính hãng, mức giá thành khá rẻ so với mặt bằng thị trường hiện nay.

Đăng nhận xét

 
Top