Smart tivi TCL L40E5800 cho màu sắc, hình ảnh rực rỡ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Kích thước 40 inch cũng đang là một hình mẫu cho số đông sự lựa chọn của người tiêu dùng. Một chiếc tivi thông minh sẽ mang lại không gian tiện lợi và nâng tầm giải trí của gia đình. Smart tivi TCL L40E5800 công nghệ Quad Core xử lý mọi thứ nhanh chóng, hình ảnh 4k cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét mở ra thế giới giải trí lớn ngay tại nhà.
Thiết kế đường nét khá tinh tế, màn hình siêu mỏng, trình chiếu hình ảnh phát ra bên ngoài không có cảm giác bị giới hạn, toàn màn hình và khung viền đen, giống như một bức tranh lịch lãm, chân đế 2 bên màu bạc sáng, cách điệu được thể hiện băt nguồn cảm hứng từ tháp Eiffel của Pháp, mang tính hiện đại và sang trọng dù để ở bất cứ vị trí nào, đều tạo nên điểm ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn.

Hãy cùng xem thử những công nghệ tuyệt vời được tích hợp trên sản phẩm TCL L40E5800 này nhé. Đầu tiên không thể bỏ qua công nghệ hình ảnh 4k UHD với độ tương phản, độ nét đều cao hơn so với thông thường, thể hiện chân thật từng điểm ảnh khi trình chiếu. Góc nhìn 178 độ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi hình ảnh ở mọi vị trí mà vẫn nhận được trọn vẹn từng khung hình. Công nghệ ánh sáng tự nhiên vẫn được hãng tín nhiệm và tích hợp trên dòng sản phẩm tivi thông minh này, cho phép người dùng không bị mỏi mắt khi xem tivi lâu, mọi thứ cũng trở nên chân thực hơn.
Hệ điều hành Android 4.2 viết riêng cho TV, để có thế tăng tốc độ xử lý, đồng thời cung cấp kho ứng dụng khổng lồ, chơi trực tuyến ngay trên màn hình lớn tivi TCL 40 inch L40E5800, dễ dàng chơi game, trẻ thành thạo tiếng anh nhờ các app miễn phí được tải về từ kho ứng dụng Google Play hay app store ngay trên màn hình tivi. Kết nối internet tốc độ cao, truy cập các trang tin tức hiệu quả, tìm kiếm video, xem phim bằng những thao tác cực kỳ đơn giản.

Tính năng smart TV phát huy tác dụng tối ưu, khi người dùng không cần dùng đến điều khiển mà vẫn thực hiện được các lệnh với tivi bằng sự cảm ứng, kết nối wifi không cần dây vẫn có thể sử dụng truy cập mạng internet hiệu quả. Kết nối các thiết bị ngoài như điện thoại thông minh, hay ipad lên tivi nhanh chóng hơn không cần dây nối nhờ có ứng dụng nScreen, hình ảnh từ thiết bị ngoài được thể hiện một cách rõ nét trên màn hình 40 inch.
Khả năng trình chiếu 3D chất lượng, dù không cần đến rạp, nhưng cả gia đình bạn vẫn có được những trải nghiệm thật sự thú vị ngay tại nhà, từ Smart tivi led TCL L40E5800. Tần số quét hình 960hz, cho phép tivi trình chiếu hình ảnh với tốc độ nhanh, nhưng vẫn mượt mà, rõ nét, bạn có thể xem những bộ phim hành động, những trận cầu đỉnh cao được trọn vẹn nhất. Cuộc sống đầy màu sắc, âm thanh sống động nhờ có hệ thống 2 loa công suất 10W để truyền tải âm đi xa hơn, bộ tinh chỉnh âm một cách hoàn hảo nhất mang lại những nét sống động, náo nhiệt. Âm thanh Bluetooth tích hợp cho tivi của mình mang đến khả năng tương thích nhiều thiết bị thông qua bluetooth, chỉ cần bật loa và kết nối với tivi là chúng ta có thể thưởng thức theo ý muốn.
Xem thêm :

Đăng nhận xét

 
Top