Đánh giá khách hàng sau khi sử dụng tivi TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Với bất kì một loại sản phẩm nào, khách hàng luôn là những người đóng vai trò chuyên gia, sau khi trải nghiệm và sử dụng, họ có những đánh giá chính xác và thiết thực nhất về giá bán, chất lượng từng loại sản phẩm. Hiện nay, trong các thiết bị điện tử thì tivi được xem là thiết bị giải trí chủ yếu của gia đình. Gần đây, có khá nhiều người hỏi về tivi thương hiệu TCL. Để biết chất lượng như thế nào, có tốt không, chỉ cần tham khảo ý kiến của những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dòng tivi TCL. để có được nhận định chính xác về TV TCL, siêu thị điện máy Thành Đô chúng tôi thực hiện những cuộc khảo sát, lấy ý kiến khách hàng một cách ngẫu nhiên nhất, để có thể có những đóng góp thiết thực nhất cho nhà sản xuất.
Chúng tôi bắt đầu đến các địa điểm gần những điểm bán mặt hàng tivi của hãng TCL và thấy một thanh niên vừa mua xong tivi TCL, lại gần và hỏi thì được biết cậu tên Thân văn Hùng (Bắc Giang), chúng tôi có hỏi lý do bạn ấy “lý do chọn mua tivi TCL là gì? ”. Hùng nói: Mình thấy nhà anh bạn cùng công ty có dùng một chiếc tivi TCL, có thiết kế khá bắt mắt. Giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác, thu nhập không cao nên tiền dành dụm mình xác định mua dòng sản phẩm này là phù hợp tiền mà lại đảm bảo chất lượng xem. Nhiều hôm 2 anh em xem đá bóng thấy thích vì tivi không bị giật hình, xem lâu cũng không bị chói, hay khó chịu mắt, trong khi đang cần thay chiếc tivi cũ trước kia dày và tốt diện tích, mà hay bị nhiễu nên mình quyết định mua luôn.
Đánh giá khách hàng sau khi sử dụng tivi TCL

Chị Lê Thị Lan (Hà Nội) cho biết: Cách đây 5 tháng chị có mua chiếc tivi TCL 40 inch tại Điện Máy Thành Đô, tivi cho khả năng kết nối internet rất nhanh, dễ dàng chị có thể truy cập các website một cách nhanh chóng, chế độ xem hình ảnh nhẹ dịu, dù gia đình có trẻ nhỏ nhưng mình cũng không lo lắng khi nhỏ nhà mình cứ thích xem tivi suốt, có hôm cứ tiện cho con xem tivi để làm việc cho dễ. Với nhiều kênh truyền hình KTS nên bé nhà mình cũng không nhanh bị nhàm chán như trước. Những hướng dẫn sử dụng, để chế độ đèn và tắt nguồn điện khi không dùng nên cảm thấy khá tiết kiệm điện năng.
Tiếp tục đến với một gia đình đang dùng chiếc Smart tivi TCL, Chị Vũ Thanh Hằng (Bắc Ninh) nói: Từ khi có chiếc tivi mới chồng mình thích lắm, cứ sau giờ ăn tối vợ chồng mình lại ngồi xem các chương trình. Có những hôm bạn bè đến nhà chơi cũng khen ngợi vợ chồng biết chọn tivi, màn hình mỏng đẹp mà hình ảnh xem cũng thích, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị ngoài lên đều đẹp và nét bưng. Giá thành lại khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình có mức thu nhấp vừa. Các tính năng thông minh khá nhạy bén, cả kho ứng dụng với rất nhiều cái hay, chồng mình thì chơi game với kết nối tay cầm, con mình có thể học tiếng anh qua các ứng dụng đấy.
Theo cá nhân mình thấy: TCL đã đồng hành cùng người tiêu dùng nhiều năm trên thị trường, sản suất, cung cấp không ít sản phẩm và họ cũng nhận về cho mình không ít những ý kiến, nhận định tích cực về dòng sản phẩm. Họ không ngừng nỗ lực, cố gắng phát triển nhằm mang đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng. Mặc dù còn nhiều khó khăn khi cạnh tranh với thị trường lớn và các thương hiệu lâu năm, những hãng tivi TCL giá rẻ  không ngừng vươn lên với nhiều chính sách đổi mới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Trên đây là ý kiến của người dùng đã trải nghiệm tivi của TCL, bạn đã sẵn sàng cho mình những trải nghiệm mới chưa? Hãy để TCL trở thành thiết bị giải trí mang đến không gian riêng cho gia đình bạn.

Đăng nhận xét

 
Top