Top 5 tivi bán chạy nhất tháng 2/2017 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Tháng 2 là thời điểm đón tết và ngoài tết, ở giai đoạn đầu và giữa tháng thì thị trường tivi đều nghỉ ngơi khá dài, nhưng nửa cuối tháng trở lại đây, thị trường tivi đã bắt đầu hoạt động trở lại. Chúng ta có thể cùng điểm qua top 5 tivi bán chạy nhất tháng 2 vừa qua ngay sau đây:
  1. Internet tivi TCL 55S4900
Với khả năng kết nối, mở rộng không gian giải trí hiệu quả, cho phép người dùng truy cập mạng xã hội nhanh chóng, xử dụng nguồn tài nguyên đắt giá từ những ứng dụng có sẵn, xem video trực tuyến, chơi game nhờ kết nối chuột và bàn phím máy tính. Khả năng kết nối internet tốc độ cao giúp cho tivi TCL 55 inch 55S4900 thực hiện được nhiều tính năng giải trí hấp dẫn hơn, tham gia mạng xã hội, lướt facebook, zalo, xem video, xem phim trực tuyến, cập nhật thông tin mới…, khiến người dùng thực sự thích thú. Sở hữu thiết kế thanh mảnh, màn hình mỏng, viền màn hình bằng chất liệu hợp kim đẹp mắt, tạo được cảm hứng cho người mua hàng.
Giá tham khảo: 10.290.000VNĐ.

  1. Smart tivi Samsung 49K5500
Một chiếc tivi thông minh cũng là xu hướng lựa chọn của số đông người tiêu dùng. Với kích thức 49 inch phù hợp với nhiều không gian, cho hình ảnh lớn, góc nhìn rộng hơn, giúp người xem dễ dàng theo dõi hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào.
Những đột phá mới trong cách thể hiện hình ảnh như công nghệ Micro Dimming Pro được hãng tích hợp trên Smart tivi Samsung 49k5500 của mình, đem đến hình ảnh rõ nét, có chiều sâu và độ trong trẻo tốt hơn, cùng sắc trắng tinh khiết. Công nghệ nâng cấp màu mở rộng, tăng cường gam màu và nâng cấp chất lượng hình ảnh, hiển thị màu sắc tốt nhất trên các điểm ảnh, sống động cả khung hình mà bạn đang theo dõi.
Giá khuyến mãi: 12.500.000 VNĐ.

  1. Androi tivi Sony 43W800C
Là một sản phẩm liên tực được người dùng lựa chọn trong suốt thời gian qua chính là Android Tivi Sony 43 inch 43W8000C, hệ điều hành thông minh và thân thiện, cho tốc độ truyền tải nhanh và sử dụng dễ dàng hơn. Kho ứng dụng khổng lồ, phục vụ tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.
Tivi Sony được mệnh danh sản phẩm cho độ nét tuyệt với nhất. Bạn chỉ việc nhấn nút nguồn thì có thể nhận được hình ảnh cực kỳ rõ nét, không cần tới rạp vẫn có thể chiêm ngưỡng những bộ phim, video nội dung 3D chất lượng.
Giá tham khảo: 12.300.000VNĐ

  1. Zing Tivi TCL 49Z2
Chắc hẳn khi nói đến các ứng dụng của Zing chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm độc quyền của TCL. Với model Z1 năm 2015 thì trong năm 2016 hãng đã cải tiến và cho ra mắt dòng tivi TCL 4k Z2, nguồn Zing xem TV thỏa thích cập nhật nội dung bản quyền nhanh chóng, nghe nhạc và chơi game trực tuyến…, ngay từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Zing TV mới này đã được người dùng quan tâm rất nhiều. Model Z2 được sử dụng công nghệ HDR cho hình ảnh lung linh hơn với độ tương phản cao thể hiện được trọn vẹn cả những điểm ảnh ở khu vực tối, màu đen trở nên sâu hơn, những màu sáng trong trẻo hơn, nâng cấp chất lượng trình chiếu với chip xử lý 64 bit cho không gian trình chiếu với góc độ hình ảnh chân thực.

Giá khuyến mãi: 10.990.000VNĐ
  1. Smart tivi Panasonic TH-49LS1V
Trong tháng 2, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm Smart tivi Panasonic TH-49LS1V với mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt. Lại có khả năng đem đến những hình ảnh tuyệt vời khi trình chiếu phim hành động hay những trận cầu thể thao đòi hỏi tốc độ nên được lòng khá nhiều người tiêu dùng nhất là fan của thể thao và phim hành động. Ứng dụng công nghệ tái tạo 6 màu sắc, trình chiếu hình ảnh chân thực, đồng thời sản phẩm này còn bảo vệ mắt hiệu quả nhờ ánh sáng dịu nhẹ trong truyền phát.
Giá khuyến mãi: 11.300.000VNĐ

Đăng nhận xét

 
Top