Câu hỏi thường gặp khi mua trả góp tivi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Dù hình thức mua trả góp giờ đây cũng đã và đang phổ biến ở nhiều mặt hàng, nhiều sản phẩm, tuy nhiên cũng có rất nhiều người khi đến mua hàng tại các điểm bán, họ đều chưa hiểu rõ về việc mua trả góp và đặt ra nhiều những câu hỏi khác nhau. Đặc biệt, mới đây trên website của siêu thị điện máy chúng tôi có nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc mua tivi trả góp, vậy hôm nay hãy cùng tôi giải đáp những thắc mắc này nhé.
+ Làm thế nào để mua trả góp tivi là gì?
Điều kiện để mua tivi trả góp rất đơn giản, chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi đều có thể tham gia mua trả góp. Khi tham gia mua hàng trả góp bạn cần phải cung cấp CMT photo, sổ hộ khẩu và hóa đơn có liên quan để được hưởng chế độ tốt hơn. Nếu cá nhân là các đối tượng khác nhau thì lãi suất cũng khác nhau, ví dụ: lãi suất áp dụng cho sinh viên là 1,49%.

Lưu ý: đối với những loại TV không áp dụng bán trả góp thì mới không thể mua trả góp. (Chi tiết sản phẩm trả góp liên hệ số máy 0466516600)
+ Muốn mua TV trả góp 0 đồng thì phải làm sao?
Chỉ cần sản phẩm tivi bạn dự định mua có đủ điều kiện: là nằm trong danh sách áp dụng trả góp và mức giá sản phẩm nằm trong khoảng từ 3 – 8 triệu thì bạn đều có thể đăng ký mua tivi trả góp 0 đồng với sản phẩm đó. Đợi hồ sơ xét duyệt thành công, bộ phận tài chính báo lại là bạn có thể mang tivi về nhà rồi.
+ Mua trả góp tivi ở đâu tốt nhất?
Quý khách có thể tham gia mua trả góp tivi tại các cửa hàng thuộc hệ thống Điện Máy Thành Đô Số 2 Ngõ 26 - Phú Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội hoặc Xóm 13,Đồng Tâm , Mỹ Đức, Hà Nội.
Khách hàng cũng có thể mua online khi thông qua website của siêu thị Điện Máy Thành Đô tìm kiếm sản phẩm và hoàn tất hồ sơ online ngay tại website, sau khi nhận được hồ sơ bộ phận trả góp sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất hoặc bằng cách gọi điện đến 0466516600, để được tư vấn và hoàn tất thủ tục giúp bạn.

+ Chế độ bảo hành tivi mua trả góp như thế nào?
Rất nhiều người đang thiếu kiến thức, còn chưa nắm rõ về chính sách bảo hành, họ nghĩ rằng khi mua trả góp một chiếc tivi hoàn trả hết và tivi trả góp sẽ có chế độ bảo hành riêng. Đó là một suy nghĩ sai lệch, vì khi bạn mua bất kỳ loại nào tại hệ thống Điện máy Thành Đô thì sản phẩm đó đều chính hãng và được hỗ trợ bảo hành theo chính sách và thời gian bảo hành của hãng đó, vì vậy bạn không cần phải lo lắng.
+  Mua trả góp có được vận chuyển, quà tặng và có hỗ trợ lắp đặt không?

Không riêng gì tivi mà khi bạn mua trả góp tủ lạnh, máy giặt hay bất kỳ một sản phẩm nào khác đều được vận chuyển miễn phí 30 km nội thành, được miễn phí công lắp đặt. Nếu mua hàng trong thời gian giảm giá hay khuyến mãi quà tặng bạn đều sẽ được tham gia, đảm bảo quyền lợi đầy đủ.

Đăng nhận xét

 
Top