Smart tivi Samsung 4k 40K5300 tạo ra sự khác biệt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Công nghệ mới trên kiểu dáng mới, thanh mảnh hơn, chi tiết hơn, tất cả đều được thể hiện một cách nổi bật và rõ ràng. Sở hữu màn hình siêu mỏng, đẹp từ mọi góc nhìn, thiết kế 360 độ tuyệt hảo, cho phép Smart tivi Samsung 40K5300 tạo ra sự khác biệt với góc nhìn lớn hơn các dòng sản phẩm trước đó. Thanh lịch và tinh tế, màn hình cong thể hiện tính chi tiết trong từng đường nét, loại bỏ những ranh giới bằng thiết kế không viền Bezel-less, khiến cho người xem tập trung vào hình ảnh là chính, nổi bật và gây được sự chú ý ngay khi mới nhìn vào, làm bừng sáng mọi không gian của phòng.
Được xây dựng dựa trên tấm nền 10 bit, công nghệ chấm lượng tử kết hợp cùng công nghệ xử lý hình ảnh Nano Crystal sẽ tái hiện chính xác hơn, hiển thị hình ảnh rõ nét hơn 64 lần so với thông thường, ngay cả khi hiển thị thay đổi hơn 1 tỷ sắc thái màu TV, giúp độ chuyển động từ hình ảnh đến màu sắc thêm mượt mà. HDR cho phép TV có thể hiển thị một dải động, dải màu rộng hơn, HDR tạo ra sự khác biệt cao nhất giữa dải tương phản vùng sáng và vùng tối một cách rõ nét nhất, đại diện cho một cải tiến được đánh giá cao trong việc cải thiện hình ảnh trên những dòng 4K UHD.
Smart tivi Samsung 4k 40K5300 tạo ra sự khác biệt

Khả năng tinh chỉnh của hệ thống đèn nền LED trên tivi Samsung 40 inch phân giải 4k 40K5300 làm tăng độ tương phản đến mức tối ưu, giúp các khung hình màu tối thêm sắc nét và ấn tượng. Công nghệ Ultra HD với nhiều ưu điểm vượt trội đem đến độ phân giải cao hiển thị mọi chi tiết hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc và gam màu sắc cũng vô cùng sống động hơn bao giờ hết. Những nguồn video không chuẩn so với độ phân giải của tivi, khi đưa lên tivi có thể được phân tích và chuyển hóa đến nười xem một cách chi tiết, nâng cấp nội dung không chuẩn từ mọi nguồn phát để nội dung đó được hiển thị tới mức gần chuẩn của các nhà chế tác nội dung nhất.
Bắt đầu những trải nghiệm mới lạ trên TV thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Được trang bị thêm bộ vi xử lý Quad Core  4 nhân của Samsung, cho phép bạn có thể thao tác đa nhiệm đễ dàng hơn, đồng thời tìm kiếm nội dung, các thông tin cần thiết không cần đóng chương trình đang xem.
Smart tivi Samsung 4k 40K5300

Hơn nữa, chiếc TV còn mang đến cho người sử dụng thêm nhiều nội dung thú vị, mới lạ, hấp dẫn và phù hợp với phong cách bằng những ứng dụng đa dạng. Ngay bây giờ hãy sở hữu để được khám phá ngay kho ứng dụng đồ sộ nhất ngay trên chiếc Smart tivi 4k bằng cách lướt những ngón sang của mình là đã tìm hiểu được rất nhiều, những ứng dụng thú vị, hữu ích hơn bao giờ hết, đem đến cho chúng ta những trải nghiệm mới, trò chơi hoàn toàn mới với những lựa chọn tinh tế và phong phú, từ game cuộc đua nghẹt thở cho game nhẹ nhàng cho gia đình đáng yêu, ứng dụng chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ, học tập dành cho con cái…
Cùng khám phá và trải nghiệm thế giới giải trí thông minh ngay trên tivi với Thanh Menu trực quan dễ sử dụng, ngay ở góc dưới màn hình, nhanh chóng và vô cùng dễ dàng tìm được các ứng dụng yêu thích nhờ vào khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng đã thực hiện trên Smart TV này.
Sự khác biệt và cải tiến cao trên Smart TV Samsung 40K537 đã tạo được ấn tượng khiến người tiêu dùng bị chinh phục hoàn toàn. Dễ dàng sở hữu tivi khi không có đủ tài khoản nhờ hỗ trợ mua trả góp 0 đồng, biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại hotline: 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top