Smart tivi TCL 32S6000 mở ra không gian giải trí không hề nhỏ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart TV TCL 32S6000 mang đến một thiết kế màn hình phẳng, tinh tế trong từng đường nét, mở rộng với phần viền rất nhỏ, cho góc nhìn lớn hơn, tính năng Smart TV thông minh hơn và khả năng kết nối tốc độ cao, giúp cho sản phẩm trở nên thu hút người dùng. Từng khoảnh khắc ấn tượng của những trận cầu đỉnh cao bỗng chốc được truyền tải đến người dùng dưới chất lượng hình ảnh cực cao, độ phân giải Full HD rõ nét và chân thực nhất.
Màn hình 32 inch độ phân giải Full HD trên Smart tivi led TCL 32S6000 giúp thể hiện toàn bộ hình ảnh siêu sắc nét, độ tương phản cao, hiệu ứng màu sắc rực rỡ , vô cùng chân thật, với góc nhìn rộng 178 độ, cho phép bạn thoải mái chọn nhiều vị trí xem khác nhau, điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh khi xem truyền hình.
Smart tivi TCL 32S6000 mở ra không gian giải trí không hề nhỏ

Tích hợp cho tivi của mình điều hành Android 4.4 xử lỹ nhanh nhạy, thân thiện hơn dễ dàng xử dụng hợp lý nhất, chíp lõi tứ mạnh mẽ truyền tải nội dung nhanh chóng đến giao diện trẻ trung, đẹp mắt và mang đến kho giải trí nhiều, phong phú, đa dạng hơn mang đến cùng lúc những lựa chọn khác nhau như: Zing Mp3, thỏa thích chơi game, xem video phong phú từ YouTube, kết nối Facebook trò chuyện với bạn bè... Hơn nữa, trình duyệt web trên TV còn được tích hợp công nghệ HTML5 và Flash mới nhất cho tốc độ xem phim và sử dụng lướt web cực nhanh. Smart Tivi TCL 32S6000 sở hữu cho mình một thiết kế sang trọng, màn hình thiết kế siêu mỏng và nhỏ, tạo cảm giác màn hình lớn hơn, phần viền cũng được chế tác tinh tế, chân đế từ chất liệu hợp kim hình chữa V úp ngược cho tư thế đứng vững đỡ trọn màn hình, tất cả đều tạo nên vẻ đẹp tổng thể tinh tế cho không gian bừng sáng.
Không chỉ có tần số quét 60Hz cho những hình ảnh chuyển động sắc nét, giảm thiểu nhòe nhiễu tốt, thể hiện hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết, sự kết hợp cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên II phát ra từ tivi một cách  gần gũi và tự nhiên nhất, vừa cho hình ảnh sắc nét, lại có thể bảo vệ đôi mắt của bạn hiệu quả kể cả khi xem tivi trong thời gian dài.
Smart tivi TCL 32S6000 mở ra âm thanh tuyệt vời

Tivi TCL 32S6000 có đầy đủ kết nối: HDMI, cổng AV, USB, Cổng mạng LAN... giúp mở ra không gian giải trí lớn hơn bao giờ hết, không gian không giới hạn. Tivi hỗ trợ hoàn tất khi xem các nội dung giải trí nhanh chóng và đơn giản thông qua cổng kết ngay trên USB cá nhân. Mỗi kỉ niệm, mỗi khoảnh khắc được ghi lại từ thiết bị ngoài đều có thể truyền tải lên màn hình lớn của tivi nhanh nhất, rõ nét nhất để mọi người có thể cũng nhìn lại, gắn kêt tình thân với những người thân yêu của mình nhiều hơn.
Tivi trang bị công nghệ âm thanh loa xoắn ốc công suất 16W cùng với Dolby Digital nổi bật hơn, khat năng cho những âm thanh ở nhiều tần suất khác nhau đem lại âm thanh du dương, cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động, giải trí thú vị hơn.
Ngoài ra, Smart Tivi TCL 32 inch 32S6000 còn mang đến khả năng chia sẻ nội dung rất đơn giản từ thiết bị di động lên trên màn hình lớn của TV cả khi có kết nối mạng hay không kết nối mạng. Tivi TCL tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 chất lượng, cho phép người dùng có thể sử dụng miễn phí trên 15 kênh KTS, tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu thu.

Đăng nhận xét

 
Top