So sánh Smart tivi TCL P2 và P1 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Không ngừng thay đổi và không ngừng cải tiến là những gì mà các hãng điện tử hiện nay đang làm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưng ý bằng công nghệ trong thiết bị của mình. Trong những năm vừa qua, hãng điện tử TCL đã gặt hái được nhiều thành công, sự cải tiến mới trên các dòng sản phẩm. Không ít người đặt ra câu hỏi về sự khác nhau giữa dòng sản phẩm P1 năm 2015 và dòng P2 năm 2016. Hãy cùng chúng tôi so sánh xem sự khác nhau giữa chúng là gì?
Đều thuộc dòng Smart tivi TCL hay còn gọi là tivi thông minh, có khả năng kết nối internet, sử dụng và thêm mới ứng dụng yêu thích, điều khiển tivi bằng việc chạm tay vào màn hình. Sử dụng công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên II độc quyền, cả 2 dòng sản phẩm đều mang lại sự thành công trong việc thể hiện hình ảnh với tính chân thực và sắc nét, đồng thời công nghệ còn được yêu mến với tính năng phân tán ánh sáng bằng luồng phân cực tròn ở cuối, chống lại hiện tượng nhức mỏi mắt khi xem lâu, bảo vệ mắt của người dùng tránh khỏi các bệnh thường gặp ở các thiết bị xem hình khác. Công nghệ nâng cấp màu MEMC, tăng cường khả năng chính xác các tín hiệu hình ảnh, giảm thiểu tối đa độ trễ hình, cho những trải nghiệm đầy sức thuyết phục. Hệ điều hành Android cho kho ứng dụng khổng lồ, thỏa sức vui chơi và giải trí chất lượng.

Bên cạnh những điểm tương đồng thì Smart tivi TCL P2 có phần đổi mới hơn so với dòng P1.
Dòng sản phẩm tivi led TCL P2 cải tiến hơn với công nghệ đèn nền tấm nền led 10 bit cho hình ảnh vượt trội hơn, độ phân giải 4k (3840x2160) px gấp 4 lần so với độ phân giải full HD, cho hình ảnh rõ hơn ngay cả khi ngồi ở vị trí xa hơn, kết hợp với công nghệ HDR làm tăng độ tương phản khiến cho hình ảnh hoàn thiện nhất, trong khi đó tivi led TCL P1 độ phận giải Full HD (1920x1080) px.
Bộ vi xử lý của dòng P2 cũng cao hơn với CPU 1.5GHz x 4 và GPU 450 x 6, bộ nhớ trong 8Gb. Còn dòng P1 CPU là 1GHz x 4 và GPU 450 x 2 và có bộ nhớ trong 4Gb mang đến những cảnh quay mượt mà hơn rất nhiều, lưu trữ  và thêm ứng dụng vào kho chứa lớn ngay trên tivi của gia đình.
Dòng tivi P2 có model sở hữu kích thước lớn hơn dòng P1 là model 65P2-UF, còn tivi TCL P1 chỉ có kích thước giới hạn đến 55 inch, giúp bạn có thêm lựa chọn sử dụng trong các không gian rộng hơn.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện nay thì dòng P1 có cả thiết kế màn hình cong và phẳng, nhưng dòng P2 chỉ mới có thiết kế màn hình phẳng.
Chính vì dòng P2 có những điểm ưu việt hơn so với dòng P1 nên giá thành của tivi TCL P2 cũng cao hơn. Bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và mức tài chính của gia đình. Khi chưa đủ tài khoản nhưng vẫn muốn mua chiếc tivi có giá thành lớn hơn bạn cũng không cần phải lo lắng, giờ đây rất nhiều điểm bán đã có dịch vụ hỗ trợ mua trả góp tivi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm tivi của TCL vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, Hotline: 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top