Smart Tivi TCL thiết bị không thể thiếu trong gia đình | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tầm quan trọng của thiết bị giải trí đối với con người là không thể phủ nhận, nó mang đến những cung bậc cảm xúc riêng, giải tỏa stress, mở ra thế giới giải trí lớn ngay tại nhà. Trong thời buổi hiện nay, tivi gần như đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đi trong mỗi gia đình trong đó không thể không kể đến hãng điện tử TCL.
TCL là hãng điện tử đã có những thành công nhất định trong năm 2016 vừa qua, đánh dấu được vị trí của mình từ lâu trên thị trường, trở thành thương hiệu được khá nhiều người yêu thích. Sự tinh tế bởi các nhà điều hành, sản phẩm TCL dần khẳng định mình ở mọi khía cạnh. Dòng sản phẩm Smart tivi TCL có doanh số bán ra tăng dần trong thời gian qua, bởi sự nỗ lực không ngừng luôn đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để cảm nhận. Người dùng cần một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hơn, nhưng vẫn có thể đảm bảo mức giá thành phù hợp, qua thống kê và tìm hiểu thì chúng ta đều sẽ nhận thấy rõ ràng khung giá bán những sản phẩm smart TV TCL phù hợp với số đông mức thu nhập, tài chính của gia đình Việt. Nếu như khi bạn mua một chiếc Smart TV Sony hay LG loại 43 inch thì bạn phải bỏ ra số tiền lên đến hơn 13 triệu, trong khi đó bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 chiếc Smart tivi TCL 43 inch với số tiển chỉ khoảng 9 - 10 triệu đồng, tiết kiệm nhiều hơn so với những hãng thương hiệu khác.
Smart Tivi TCL thiết bị thông minh

Smart TV của TCL có khá nhiều điểm khác biệt so với những dòng smart của tivi khác. Chỉ riêng TCL mới có những model tích hợp zing bản quyền sẵn ngay trên tivi với 2 dòng Z1 và mới đây nhất là dòng Z2. Công nghệ giảm nhiễu giúp tivi có khả năng trình chiếu hình ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết, không còn hiện tượng nhòe nhiễu, những cảnh quay nhanh, phim hành động, những pha bóng nảy lửa đều được thể hiện mượt mà và rõ nét nhất, không để bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, lôi cuốn người xem, chinh phục họ hoàn toàn.
Những công nghệ hình ảnh trên tivi đều đem lại cho người dùng những điều đặc biệt và sự tương tác riêng, với smart tivi TCL, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ tuyệt vời mang tên ánh sáng tự nhiên, mang những hình ảnh với những cung bậc cảm xúc khác nhau, khiến cho cuộc sống của gia đình trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Smart Tivi TCL thiết bị thông minh cho nhà bạn

Smart tivi TCL luôn làm cho người dùng thích thú với sự thay đổi từ hình thức bên ngoài đến việc nâng cấp công nghệ, chỉ ngay trên dòng sản phẩm Z1 – Z2 và P1-P2 người dùng cũng dễ dàng cảm nhận những trải nghiệm hình ảnh và nhiều tính năng khác nhau, cải tiến hơn, thu hút người dùng. Những chiếc tivi TCL 4k thông minh không chỉ cho hình ảnh đẹp, tính năng hiệu quả, những kết nối tốc độ cao cũng đáng kể đến, mở ra không gian giải trí hiện đại hơn.

Đối với những gia đình hiện đại ngày này chắc rằng chúng ta khó lòng thiếu đi tivi của TCL, những sản phẩm thông minh sẽ làm cho bạn cảm thất hoàn toàn hài lòng và thích thú. Nhà nhà đã sắm Smart TV cho gia đình, còn bạn thì sao? Mọi khó khăn chẳng thành vấn đề khi bạn đến với Điện Máy Thành Đô Số 2 Ngõ 26 - Phú Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội, Hotline: 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top