Cảm nhận cuộc sống đỉnh cao từ Smart tivi TCL 49P1 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Cuộc sống như một gồng quay, ngày ngày xải bước đến chỗ làm rồi lại về nhà với công việc nhà và đi ngủ, nếu như thế thì cuộc sống quá đơn điệu. Vì vậy, nên tivi đã trở thành thiết bị giải trí tốt nhất, mang đến cuộc sống nhiều màu sắc hơn. Cảm nhận cuộc sống đỉnh cao từ Smart tivi TCL 49P1-SF.
Chinh phục người dùng ngay từ những đường nét thiết kế tinh tế, chân đế vòm sáng bóng, cùng với màn hình mỏng lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn khi đặt ở bất kỳ vị trí nào, vừa tiết kiệm không gian lại tạo được khung hình ảnh đẹp và người dùng tập trung hơn vào hình ảnh nhờ viền màn hình nhỏ, cạnh viền 2 bên hông lại được làm khác màu trông rất độc đáo.
Hệ điều hành android cũng chính là hệ điều hành mà TCL tích hợp trên tivi này, cho phép tivi có khả năng cập nhật nhanh ứng dụng, tốc độ xử lý hình ảnh nhanh chóng, đồng thời mở rộng các kết nối của tivi với thiết bị bên ngoài. Kho ứng dụng tiện ích đầu tiên được xây dựng riêng cho dòng tivi Android cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí hàng trăm ứng dụng, chơi game giải trí thỏa thích..., phù hợp với từng đối tượng.
Cảm nhận cuộc sống đỉnh cao từ Smart tivi TCL 49P1

Màn hình tivi led TCL 49 inch 49P1-SF, độ phân giải Full HD mở ra hình ảnh chất lượng ngay trong không gian của gia đình, tần số quét 400hz giúp những cảnh quay nhanh trở nên mượt mà và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn hiện tượng đứng giật hình hay các vẫn đề về khác khiến người xem phải bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao hay phim hành động quyết liệt.
Tấm nền 8 bit, cùng với công nghệ Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới, sử dụng 4 lớp ánh sáng chủ yếu và để lớp ánh sáng trắng phân cực tròn cuối, giúp cho chúng dễ nhìn, không bị chói lóa có tác động xấu ảnh hưởng đến mắt. Dù bạn xem một bộ phim dài hay đôi mắt của những đứa trẻ non nớt, nhưng vẫn được bảo vệ đến mức tối ưu, đồng thời với công nghệ này, bạn sẽ được hưởng thụ một chất lượng hình ảnh siêu đẹp.

Khả năng kết nối internet bằng cả mạng LAN và wifi để người dùng dễ dàng có được cách sử dụng phù hợp cho gia đình mình. Khi kết nối mạng nghĩa là bạn mở ra một không gian trình chiếu đa dạng ngay trong phòng của gia đình. Truy cập internet đọc báo hàng ngày, lướt faceboock trò chuyện cùng bạn bè, xem video youtube trực tuyến… Cuộc sống đầy màu sắc, âm thanh sống động nhờ có hệ thống 2 loa công suất 10W để truyền tải âm đi xa hơn, bộ tinh chỉnh âm một cách hoàn hảo nhất mang lại những nét sống động, náo nhiệt. Âm thanh Bluetooth còn được nhà sản xuất tivi TCL giá rẻ tích hợp cho tivi của mình mang đến khả năng tương thích nhiều thiết bị thông qua bluetooth, chỉ cần bật loa và kết nối với tivi là chúng ta có thể thưởng thức theo ý muốn.
Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn có thể chia sẻ niềm vui cùng mọi người thân yêu của mình, bằng cách chia sẻ hình ảnh nhờ USB hay HDMI cho phép bạn truyền tải nhiều hình ảnh, âm thanh, video từ các thiết bị ngoài lên màn hình lớn của tivi, một cách đơn giản kết nối không dây điện thoại với Smart tivi TCL 49P1-SF thông qua ứng dụng nScree.

Nâng cao chất lượng cuộc sống với Smart tivi TCL 49P1-SF, chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi người trong gia đình. Dễ dàng sở hữu tivi thông mình 49 inch với ưu đài trả góp 0 đồng, còn gì tuyệt vời hơn.

Đăng nhận xét

 
Top